063

264 2 0
                                    

★ Chương 1410 tính sai

"Trẫm biết . . , Hoằng Lịch lại nói: "Lúc này cửa cung đã đóng, hai người các ngươi liền đi A Ca sở nghỉ một đêm đi, chờ ngày mai tảo triều sau lại ra cung."

"Nhi thần tuân chỉ!" Vĩnh Thành cùng Vĩnh Dung hai người mỗi người đáp ứng, cùng nhau thối lui ra khỏi Khôn Ninh cung, bọn họ tuy sóng vai đồng hành, lại một đường không nói gì, giống như không nhận thức người xa lạ, cho tới mơ hồ nhìn đến A Ca sở thời điểm, Vĩnh Thành phương mới thấp giọng nói: "Ngươi phía trước như vậy xa cách Vĩnh Cơ, ta cho rằng ngươi sẽ không tới nhìn hắn."

Vĩnh Dung lạnh nhạt nói: "Không quản nói như thế nào, ta cùng hắn đều là huynh đệ, hắn bị bệnh, ta như thế nào không đến thăm nhìn."

Vĩnh Thành vui mừng gật gật đầu, tùy tiện nói: "Vĩnh Cơ vẫn đều thực kính trọng ngươi cái này lục ca , trước đó chuyện, hắn cũng là một lòng vì tốt cho ngươi, ngươi liền chớ canh cánh trong lòng , lại nói Ngụy Tú Nghiên nay đã..."

Vĩnh Dung đột nhiên dừng bước lại, thanh âm băng lãnh nói: "Ta không muốn nhắc lại chuyện này."

Thấy hắn nói như vậy, Vĩnh Thành biết hắn còn không bỏ xuống được sự việc kia, chỉ phải nuốt xuống bên miệng lời nói, chuyển sang nói: "Được rồi, tứ ca chỉ hi vọng ngươi nhớ kỹ, bất luận có như thế nào tranh chấp cùng không mau, ngươi ta đều là máu mủ tình thâm huynh đệ, cả đời đều sẽ không biến." Đối mặt ngôn ngữ của hắn, Vĩnh Dung cái gì cũng chưa nói, chỉ là sải bước hướng A Ca sở đi tới.

Vĩnh Thọ cung trung, Ngụy Tĩnh Huyên sắc mặt khó coi nhìn chằm chằm cung nhân, hồi lâu, nàng cắn chặt ngân nha, rung giọng nói: "Ngươi... Lặp lại lần nữa!"

Cung nhân lo sợ bất an nhìn một cái Ngụy Tĩnh Huyên, nhỏ giọng nói: "Khôn Ninh cung truyền đến tin tức, Thập Nhị a ca bệnh tình chuyển biến tốt đẹp, hẳn... Có thể ngao quá thiên hoa!"

Lời của nàng lệnh Ngụy Tĩnh Huyên bước chân lảo đảo, mao quý liền vội vàng tiến lên đỡ lấy, nhỏ giọng nói: "Chủ tử cẩn thận!"

Ngụy Tĩnh Huyên đẩy ra hắn, thần sắc dữ tợn nói: "Phía trước không phải nói bệnh tình chuyển biến xấu, cửu tử nhất sinh sao, như thế nào lúc này lại chuyển biến tốt đẹp , ngươi đến cùng đánh nghe rõ chưa?"

Nhìn đến nàng bức này như dục phệ người bộ dáng, cung nhân lại hoảng lại sợ, rũ thấp đầu nói: "Hồi chủ tử lời nói, Khôn Ninh cung bên kia... Đúng là nói như vậy !"

Ngụy Tĩnh Huyên trước mắt từng trận phát hắc, thiên hoa... Vĩnh Cơ thế nhưng chịu đựng quá cửu tử nhất sinh thiên hoa, cứ như vậy, nàng chẳng lẽ không phải còn muốn tiếp tục ngưỡng Hà Nguyệt hơi thở, như đi trên băng mỏng sống sót?

Không, nàng một khắc đều không muốn lại quá cuộc sống như vậy, nàng không nghĩ!

Ngụy Tĩnh Huyên ở trong lòng không ngừng gào thét, nhưng mà cuối cùng nàng cái gì đều chẳng thể làm được nữa, chỉ có thể thất hồn lạc phách ngã ngồi tại ỷ trung, đừng nói là nàng , ngay cả mao quý cũng có chút khó có thể tiếp thu, tại mệnh cung nhân lui ra sau, hắn nhỏ giọng nói: "Chủ tử..." Mới vừa mới nói hai chữ, Ngụy Tĩnh Huyên liền cầm lấy bên tay bình hoa hung hăng nện tại trên đất, đem mao quý dọa giật mình, hắn theo Ngụy Tĩnh Huyên 10 năm có thừa, vẫn là lần thứ hai thấy nàng nổi giận lớn như vậy, lần đầu tiên là Uông thái y nói cho nàng biết không thể tái sinh dục chi sự; xem ra Thập Nhị a ca chuyện, đối với nàng đả kích cực lớn!

thanh cung hi phi truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ