Hi guys grace0910 po toh...
*^O^*
Ang bitter nang PROLOGUE...
(*^ω^*)
Sorry po ha... humuhugot lang po ako heheh(⌒▽⌒)Hango po toh sa tunay na.... hindi po to BUHAY.('ヮ')
Hango po toh sa tunay na LOVE STORY or BESTFRIEND Love Story. Totoo po toh na ganap.
(Wag nyo na po natungin kung may forever naganap..,
/////___///// basta basahin po ninyo kung anong naganap nilang dalawa... hehehe)Sana hindi mabasa nila leading man at leading lady....
^w^
Hehehe sana po magustohan nyo...grace0910 is out
...........Naniniwala ba kayong may FRIENDs FOREVER? ̄ˍ ̄
Sakin noon, Oo pero ngayon siguro Hindi nah...∪ˍ∪
Bakit ka kasi nagtrasfer sa aming school? Eh, hindi na toh known na school at wala namang magaganda dito (maliban sakin ;P).
At hindi na sana nagka-crush sayo si Cris 4 years bestfriend ko...  ̄0 ̄
~~~~~
^w^
Hawak ko yung tablet ko, ka-chat si Cris. (>^ω^<)Typing.....
"Oh ganda sino ang current crush mo ngayon???" Tanong ko
Sino kayang crush nito? Sayang hindi kami classmate ngayong fourth year, kung nagkataon na classmate kami ayiie siguro alam ko na ngayon... alam ko kaya yung first crush, second crush..... at last crush nya...
"Hehehe.... may crush ako sa section nyo... 'K' nagsastart ang pangalan" sagot nya
OMG.... Sino kaya? si Kyle? Kerwin? Or si Kier, yung transfer student galing manila na si Ken....
Nagstart akong nagta-type
Typing.......
"Si kyle?"+_+
" hindi!"
Sino bah? Pagsubok ba toh???
T_TOk start typing.....
"Si Kerwin">o<
Si Kerwin siguro??? Sikat naman sya, gwapo, boyscout, single."Hindi noh...."
Pucha... sino bah, yung transfer student bah???(×_×;
Yes, sikat sya kasi palagi magpapadrawing ang mga classmate ko sa kanya. Swerte lang sya kasi mas magaling syang mag drawing kaysa sakin...Typing....
"Si Ken bah???">o<
"Hehehe..."
Anong "hehehe"....???
Typing.....
"Si Ken??"ˇ▂ˇ
Hindi ko gets yung "hehehe" nya."hehehe.... oo nga..."
Sos... ano naman ang nagustohan nya kay Ken??? Hindi naman kagwapohan, Oo, mas magaling sya magdrawing kaysa sakin at parati sya rin nagpaparticipate sa klase... Yun lang...
wala nahh.. O_o
ok lang support na lang ako Best friend eh....
Typing....
"Eeeeee.... lhub2 ka na teh..."
"Hehehe para may inspiration sa life. Eheh"
Ayiiee hindi bah pwedeng family yung inspiration mo sa buhay???
>_<¦¦¦
BINABASA MO ANG
Wala Na
RandomBakit ganon, na inlove ka sa taong alam mong hindi pwede? Kasi alam mo na inlove si BFF sa kanya. Ipapatuloy mo ba o hindi? Iiwas mo ba o hindi? Sasabihin mo ba o hindi? Na sayo sa ang desisyon, anong pipiliin mo?