Bloody eagle vs. Kaprecorn n___n3 ang bagong salta sa race track

243 2 4
                                    

( J's POV)

Sa motocross site aq ngaun dami tao.. Bet aq nandito, kasi kasali aq.. Bgo pa lng aq sa dirt bike racing pero dhil hilig q sa mga ganitong bagay sumusubok aq xempre para rin sa mga chicks ehh hnd namn seryosohan more on one nyt stand lng hanap ko.. Yoko ng sakit ulo mga babae demanding kya certified single aq..never ng ka gf.. Hahaha ewan ko ba la pa ko nkakatapat na babaeng gusto ko ah ewan.. Pero may nkapukaw ng konting interes q konti lng aman pero di ko xa gusto asa xa haha well... Iba xa, kakaiba tlga khit ung aura nia iba..(super sai yan ata yun ehh hahhaha)

anyway...Iba nga xa kung umasta pero pareho lng cla ng mga babaeng nakilala q.. Tsk mga pakipot! .............tsk mganda nga kaso masama ugali maarte pakipot tulad ng cnbi ko db... Matapang marunong lumaban kaya ipagtannggol ang sarili.. Interesting.. Di ko tuloi makalimutan ung unang pag tataray nia khit di nia ko cnulyapan lam kong maganda xa perfect ang katawan tssss!kaso madumi ang bibig... Lam niu amn cguro anu ibig q sabihin db... Tsk tsk sayang xa.. Amazona ehh.. Tsk oo na aq nga ung ng utos kena sonny na dalhin xa sakin.. Kailangan nia pag bayaran ung pagbunggo nia sakin hmm.. Kahit babae pa xa di ko un palalampasin... Ang totoo nakita ko xa habang binubugbog cna sonny napangiti n lng aq.. Galing nia sa martial arts at sa tingin ko ngkikick boxing xa... Khit payat xa pero sexing payat xa ha...her legs her waist en boobs god ohh!!! oh no!! erase i dont like her ha...i just want her sexy body tssshh... en.. kitang kita ung mgandang braso nia at mga hita.. Sa tingin ko mga 5'6 ang ht' nia..kumpar sa mga nakasalamuha kong mga babae sabihin n nating nakakaangat xa sa lhat..haha ntatawa namn aq ngaun sa sarili ko napapangiti nia q ng di cnasadya pero di q xa typ ha..psshhh ilan beses ko nba inuulit un asarr!. Maarte!! ehh ayoko sa lhat maarte..

.. Nung ntapos n ang pambubugbog nia nagmadali n xang umalis may cnb xa kena sonny d ko lng narinig ng ayos.. Kaya dali dali aq sumakay sa kotse ko nun sinundan ko xa mejo maingat aq baka kc mkahalata n cnusundan ko.. Pagkatapos ng mga ilang minuto.. Nasa mall n xa.. (kami^^) itinabi ko talaga sa kanya ung pagkakapark ng kotse ko... Wala lng trip lng...^^

pumasok n xa sa mall at pasimple aqng nasunod stalker n ko nohh la lng gusto ko lng tlga xa kausapin may blak aq para sa knya malaki Tulong un para sa grupo namin...

....nakita ko xang pumasok sa isang branch ng sikat n designer... Patingin tingin gang sa nkita n nia hinahanap nia then ngpunta xa sa cashier to pay but may nhagip ang mata q na sa tanang buhay ko e ayoko n tlga xa mkita. Grabe xa n ata pinaka malalang nka one nyt stand ko.. Sakit xa sa ulo dahil ayaw nia bumitiw sakin tsk ewan ko bet b kc kailangang nandito xa sisirain niamplano ko eh anu ba yan...!!!

Nagising aq sa pag iisip ng makita kong mg angat ng kamay c jane sasampalin nia c amazona tsk! Alam kong walang gawa c jane pag ngalit c amazona so agad ko clang nilapitan at pinigilan c jane sa balak nito..

""ohhh hello baby jay..!!! miss you so much!!!..look ohh baby may ngaapi sakin...pagsabihan mu nga.." eto nanaman po kami... Asar n tlga aq sa babaeng to..pssshh!!

"jane...pwede ba tumigil kna...matagal na tayong wala...!"

Hindi ko n xa pinansin pa alam kong may cnsabi xa pero wala n kong pakealam pa dahil umalis c amazona mgbabayad n ata ng binili nia..at oo nagbayad n xa at kinulbit pa c jane..tsk tsk

"oi bilasa...!!!its ur turn nauna na ko ngawa k ng ngawa jan ehhh baboooosshh...!" ahaha natawa aq sa reaksyon ni jane parang ewan inis n inis kasi ba naman una tinawag n bilasa then nginitian naku...hahahah nginitian pa ni ms. fyter...mapapalaban n talaga aq neto...cnundan ko xa ng tingin nung umalis xa balak ko sana ulet xa sundan kaso c jane ng inarte kapit tuko ang babaeng to ehhh...badtrip kaya ngawa ko....anu p nga ba cnungitan ko kaiinis ehhh...at hinanap ko n xa non...well habang nghahanap may nghihilahan kala ko nga may artista gang sa may marinig aq natugtog ,guitara un...?!!... at may kumanta im yours ang title...ngandahan tlga aq sa boses n un so di ko npigil makita na ung tms taray/maarte pala n kumakanta, no comment aq dun ganda boses ehh

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 09, 2011 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

lady gangster^^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon