(Theya P.O.V)
"WTF"
Narinig ko... Tsk, Tsk bad kuya. I'm sure napailing si San Pedro at dinagdagan ng stick ang kawawang lalaking ito sa Number of Sins book niya. Ipagdarasal nalang kita para mabawasan yung-
"Stupid girl, ano ba ang ginagawa mo sa gitna ng daan? Nagpapapansin? Look at what you have done natapunan ako ng kape tsk"
Yung way ng pagkakasabi niya alam niyo yung mga tipo ng galit pero kalmado? Oo yun, nakakatakot diba? Pero isa lang ang masasabi ko... Ang ganda ng boses niya... Yun nalang nakapagpigil sa galit ko.
Jusko ang weird ko -.-''
"Alam mo ba kung magkano yung ang coffee ko? Hindi na ako magugulat kung hindi mo yun kayang bayaran"
I adjusted the shades I'm wearing. Hay nako...If only maganda lang sana yung words na lumalabas sa bunganga niya. Nakoo ginagalit ako nito... haay Mag ssorry na nga lang ako para matapos na, kung tutuusin kasalanan ko din naman....
"At alam mo itong Armani Suit ko? Siguradong mas mahal pa sa buhay ng pamilya mo."
*Click*
Ehem Actually, sa totoo lang...
ANG LALAKENG TO ANG MAY KASALANAN KUNG BAKIT NANGYARI TO!!!!
I stand up, Inayos ko yung shades ko and tried to calm myself. Pero napansin niyo ba yung keyword na "tried" I tried pero as usual, I failed. I clenched my fist so hard to contain my anger. I lift my head, hopefully, facing him then sneered. To hell with your pretty voice!!
Then I said:
"Hoy! Sino ka ba para manginsulto? Pati pamilya ko dinadamay mo! Bakit nakikita mo ba sila dito ha? Tska ano bang inerereklamo mo dyan, Ikaw tong naglalakad ng hindi tumitingin sa daan! Pasalamat ka at hindi ako man hole kung hindi kanina kapa nahulog at kawawang humihingi ng tulong na iligtas ka! Prince Charming! Prince Charming! Where Na U? Please Help Me?!"
Nanginginig, Nanggigigil atI'm sure pulang-pula na yung mukha ko sa galit.
I heard him scoffed. Ang yabang talaga -.-"
"Hn. Hindi mo ba ako kilala? Kahit dyaryo siguro wala kang pambili kung ganon." He said
Nako Lord, ngayon palang humihingi na po ako ng tawad sa kung ano ang magagawa ko sa ubod ng yabang na lalaking to.
"Ganon ba? Pasensya na ha? Hindi kase samin uso yung dyaryo, magazine lang, Ang cheap mo naman sa dyaryo lang nakalagay mukha mo" sinagot ko siya HAHAHA Boom Panes! As in Boom- "Paynes" ni Georgina Wilson.
-.-
"Stupid Girl, totoo ba yang sinasabi mo? I would like to inform you na sa halos lahat ng magazines nandun mukha ko. Gagawa ka nalang ng ng pambara, palpak pa" Galit na galit na sagot sakin nung lalaki
Ugh. Uncomfortable na yung dress ko.. Malamig na yung kape tapos dumikit na sa balat ko tss.
"Tsk. Hindi kase tumitingin sa dinadaanan.. akala mo sakanya yun" sinabi ko na mahina sa sarili habang hinihiwalay ko sa balat ko yung dumikit na dress.
BINABASA MO ANG
Blind Love
عاطفية"Hindi ka naman masamang tao tulad ng sinasabi nila" Tumahimik nalang ako isa nanaman ito sa mga gimik ni Theya "Ito ang advantage ko sainyong mga nakakakita, I can see what is truly inside your hearts" She put her hand to my chest "You're more than...