.Hello Hello Readers ! :D .
Ako nga po pala si ChInxxy at your service . I'm the author of this story .
Kindly VOTE first po before your read . Thank You
NO COPYCAT !
OH my G! RR
Hope u like it ! =)
-------------
Murt's POV
Hello !
Ako nga pala si Myrtle Gail V. Sarrosa . 14 years old palang po you can call me Gail uncan also call me Murt . . Pinsan ko si Clarence Adrian Villiafuerte pero mas matanda pa siya sakin ng 1 year . :** Cosplayer po ako sa Canada and I want to be one of the cosplayers din dito sa Philippines . Matalino , maganda DAW , cute DAW , mabait .
Nakatira kami ngayun sa Canada , but sabi nila Tita ba balik nadaw kami sa Philippines kasi namimiss nadaw nila si Kuya mga 4 years din kami dito, 10 years old pa ako nung pumunta kami dito . Siya nga pala nakatira ako kasama parents ni Kuya Cav namatay na kasi ang mga parents ko since im 9 years old at ngayun uuwi na kami sa Philippines para dun nadin tumira syempre kasama ko Parents ni KuyamCav . Only child lang siya , kaya tinuturing din ako ng parents ni Kuya Cav ng anak . Nagtuturingan din kami ni Kuya na magkapatid may pagmamayari din kasing pinamana sakin ng Mommy at Daddy ko na ipinamana sakin pero sina Tita lng yung nagaalaga nong mga nn .
Sabi nila Tita dun ko nadaw tapusin yung pagaaral ko tratransfer ako dun tutal august padin naman ngayun mahaba pa ang school year .
At ayun punta na kami sa international airport sa canada and then sakay na kami ng airplane
Naka dating na kami sa Philippines nandito na kami ngayun sa airport .
Nakita ko si Kuya Cav ! :D
Oh my G! Namiss ko talaga siya .
"Oh my G! Kuya !! *sabay Takbo tska hug sa kanya * namiss talaga kita" ako
"Hala! Ikaw na bayan Murt?!" Kuya CAV
"Ay! Hinde kuya Hinde Kambal ko lang to, dalawa pala pinsan mo?!" Pagpipilosopo kung sabi hahaa . Ang galing kuno agad mag tagalog no?
"Uy! Kumusta kana? Namiss din kita! *sabay hug*" si Kuya
"Ok lang naman kuya" ako sabay wide smile
"Osige mamaya na kayo magkwentuhan sure ko naman talagang namimiss niyo ang isa't isa , pumasok na kayu sa sasakyan" Si Tita
"Yes Mom/Tita!" Sabay naming sabi ni Kuya
Nandito na kami sa sasakyan nakatira kami sa subdivision ng Mandaluyong .
Ayun na katulog ako kasi sa sobrang pagod .
Cav's POV
Hi! Kilala niyo naman siguro ako diba ?
-
-
-
-
Nandito na kami sa sasakyan nakatira kami sa subdivision ng Mandaluyong .
Ayun nakatulog si Gail siguro napapagod yun.
(A/N:Tumpak ! Pagod talaga siya)
Ako nga pala si Clarence Adrian Villafuerte pinsan ko lang si Gail pero turingan namin magkapatid kami lang kasi ang magpinsan , tsaka alam niyo naman siguro kung bakit no? Naikwento na ni Gail sainyo .
At kasali ako sa grupong kinababaliwan ng mga babae ang CHICSER hehe .
Nakarating din kami sa bahay namin ginising ko nadin si Gail pagkatapos tinulungan ko na si papa sa mga bagahe nila .
BINABASA MO ANG
You're Mine (Chicser Story)
Fanfiction(Chicser FanFic Story) Isang lang naman Love Story nang mga Lovebirds . Yay! Kung gusto niyong malaman kung ano na ang nangyayare sa kanila? READ MY STORY AND YOU WILL KNOW :) Hope you like it :)