Chap 7 : Anh trai - Xin lỗi - Lời tỏ tình đáng yêu

5.7K 309 37
                                    

P/S : bắt đầu từ chap này Bi sẽ đưa Luhan và Jungkook (BTS) vào truyện.

Luhan sẽ lấy tên thật của anh í Lộc Hàm ( nhưng mà là Vương Lộc Hàm nhé ), còn Jungkook vẫn sẽ giữ nguyên là Jeon Jungkook nhé (nếu chưa biết bạn có thể gu gồ sớt nhe ). Nhân vật là của Bi, tính cách, số phận do Bi làm chủ, vậy nên Bi có "vùi dập" cỡ nào cũng mong các Lufans và fan Kookie thông cảm nha !!!

Nói trước nha, tui là fan TFBOYS hoy nha, tui là tui chỉ thích hai chàng kia thôi á ( thích lắm lun) =))) có vẻ không liên quan mấy.

Bệnh viện.

-Xin lỗi, hai người không thể vào trong, mời đứng ngoài cho.-Cô y tá nói với hai người nam nhân.

-Thiên Tỉ.....Thiên Tỉ.....cậu ấy....cậu....ấy.-Chí Hoanh lắp bắp không nên lời.

-Cậu ấy nhất định sẽ không sao.-Vương Nguyên đứng cạnh khẳng định chắc nịch, nhưng trong lời nói đó, chứa đựng sự lo lắng, lo lắng rất nhiều.

Trong phòng kia, cái đèn đỏ ngoài cửa vẫn bật, đã nửa tiếng trôi qua, nó vẫn chưa tắt, những người bên trong đó, vẫn chưa có ai ra.

TING. Cạch, cánh cửa phòng cấp cứu mở ra. Người bác sĩ mặc bộ quần áo xanh, tháo khẩu trang, tiến lại gần Vương Nguyên và Chí Hoành.

-Ai là người nhà của bệnh nhân Dịch Dương Thiên Tỉ?-Ông bác sĩ hỏi.

-Là chúng tôi.-Người quản gia cùng Vương Nguyên và Chí Hoành tiến lại ông bác sĩ gần hơn.

-Cậu ấy có sao không bác sĩ?-Chí Hoành giọng lo lắng hỏi.

-Cậu ấy bị chấn thương ở đầu do va đập mạnh, bị chấn thương sọ não, nhưng không nặng, mọi người có thể yên tâm.-Ông bác sĩ nói.

-Cảm ơn bác sĩ rất nhiều.-Người quản gia cúi đầu.

Bác sĩ mỉm cười :

-Từ giờ hãy để cậu ấy nghỉ ngơi, tránh suy nghĩ căng thẳng và xúc động mạnh. Giờ cậu ấy sẽ được chuyển đến phòng hồi sức, mọi người có thể đến thăm cậu ấy được rồi, tôi xin phép.-Ông bác sĩ nói rồi bước đi.

-Va đập mạnh, chấn thương sọ não, việc này là thế nào?-Vương Nguyên giờ mới lên tiếng hỏi.

-Cậu còn dám hỏi, nếu không vì cậu, Thiên Tỉ cũng sẽ không bị như vậy.-Chí Hoành lúc này quay ra, gương mặt theo như Vương Nguyên nhận xét thì....không khác gì diêm vương hỏi tội linh hồn.

-Tại tôi, là vì sao?-Vương Nguyên lúc này mặt đơ khỏi nói luôn.

-Nếu không vì cậu bỏ đi mà không nói, cậu ấy đã không đi tìm cậu đến nỗi không chú ý chút nữa bị cái ô tô cán lên người rồi.-Chí Hoành mặt hằm hằm nhìn Vương Nguyên nói.

-..................-Vương Nguyên nhất thời câm nín không nói được gì.

-Không nói nhiều với cậu nữa, tôi tới thăm Thiên Tỉ, cậu xem xét lại mình đi.-Chí Hoành nói rồi bỏ đi, vẻ mặt thật sự rất nghiêm túc nhắc nhở Vương Nguyên.

Vương Nguyên giờ đứng chôn chân tại đó, cậu đang rất rất cố gắng nuốt trôi những gì Chí Hoành nói, mà không, nói đúng hơn là nuốt trôi cái lí do khiến Thiên Tỉ phải nhập viện với tình trạng bị trấn thương ở đầu.

[Longfic][Khải Nguyên- Tỉ Hoành]Em!Nhất định phải gả cho tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ