Cô cô, tỉnh thủ hạ lưu tình 2

13 0 0
                                    

, thứ 57 chương

            Có câu nói rất hay, có tiền có thể ma sui quỷ khiến, chỉ cần ngươi có tiền, quỷ cũng có thể giúp ngươi mài mực rồi, huống chi là chơi gái - kỹ?

            Lão bảo vốn còn muốn đem Ngư Tàng cho đuổi đi ra tới, bất quá nhìn thấy kia đĩnh mười hai  bạc trắng sau, tựu cười đem Ngư Tàng MM(các cô nương) tặng đi vào. Nàng mới không cần  nam  chơi gái hay là nữ chơi gái, chỉ cần ngươi có tiền là được, huống chi, nói thật, vào kỹ viện, người nào chơi gái ai còn không nhất định đây.

            Thú ca không là lần đầu tiên vào thanh lâu rồi, cho nên nó cũng không có quá lớn rất hiếu kỳ, chẳng qua là gục ở Ngư Tàng đầu vai tùy ý nhìn một chút. Bất quá, tựa hồ là cảm thấy cái gì, Huyền Vũ thoáng cái cả người tựa hồ tiến vào trong hầm băng, cảm giác như vậy ——

            Hướng lầu hai trong góc nhìn lại, thú ca thiếu chút nữa không có từ Ngư Tàng trên bả vai té, cái loại nầy dường như muốn ăn ánh mắt của nó, còn có kia toàn thân lạnh cùng băng sơn giống nhau  khí tràng, trời ạ! Nàng, nàng tại sao lại ở chỗ này? !

            Thú ca sắp khóc liễu.

            Ngư Tàng tiểu La Lỵ tựa hồ cũng cảm thấy thú ca  có cái gì không đúng, tò mò  chung quanh xem một chút, nhưng ngoài ý muốn nhìn thấy một tuyệt sắc thân ảnh.

            Chỉ bất quá nữ tử này làm cho người ta  cảm giác trừ rét lạnh chính là rét lạnh.

            Trên lầu  cô gái áo tơ trắng tố váy, một thân tố sắc trang phục, trên mặt còn mông một tầng sa mỏng. Mặc dù thấy không rõ mặt mũi của nàng, nhưng là nàng nhưng làm cho người ta một loại ta chính là khuynh thành có tư thế  cảm giác.

            "Huyền Vũ ca ca, ngươi biết?" Ngư Tàng có chút trượng Nhị hòa thượng sờ không được đầu óc, huyền Vũ ca ca vẫn sống ở chủ nhân bên cạnh làm sao sẽ biết thế tục giới  cô gái? !

            "Không, không nhận ra." Thú ca cũng không dám chống lại ánh mắt của cô gái, mà là chiến chiến nguy nguy rất đúng Ngư Tàng nói, "Tiểu La Lỵ, chúng ta đi nhanh đi. Ta không nên dẫn ngươi tới nơi này ! ! !" Thú ca hối hận  ruột cũng thanh rồi, nó quả nhiên không nên mang hư tiểu La Lỵ . Ngươi nhìn báo ứng tới sao? !

            Ngư Tàng MM(các cô nương) cũng không hiểu nổi rốt cuộc chuyện gì xảy ra, xoay người lại muốn trở về tựu thấy Tần Y Y người gây sự  cũng đi đến, còn thị uy loại  trở về lấy châm chọc cười, tựa hồ đang cười Ngư Tàng  không tự lượng sức, ngươi cũng dám đi vào? Ta tại sao không dám!

            Được rồi, Ngư Tàng MM(các cô nương) vốn chính là chịu không nổi kích thich người, cho nên, muốn đi ta cũng không đi rồi!

            Ngư Tàng cùng Tần Y Y chuyện tình, thú ca bây giờ là quản không đến rồi, nó tự thân cũng khó bảo toàn, còn quản cái gì quản nha!

            Bi kịch  thú ca rút vào liễu nó  xác rùa đen, gắt gao  định ở Ngư Tàng  trên bả vai, không có nhìn hay không, ta cái gì cũng không nhìn!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cô cô, tỉnh thủ hạ lưu tình [16 - 39]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ