special chapter ni josh *

44 0 0
                                    

(eto po muna ay puro kay josh)

Josh pov*

Hi readers im josh paolo vergara. call me josh. 15 years old at lumaki sa ibang bansa pero marunong akong magtagalog. Nagbabakasyon kami dito sa mga tita ko at natuto akong magtagalog sa aking kababata. nagtataka kayo kung bakit napasok na rin ako sa pinapasukan ng kababata ko At hindi nya alam na dumating na ako ng walang pasabi sa kanya. Well ganito yan gusto ko kasi masurprize cya. Imbis na ako ang magsusupRize sa pagdating ko babaligtarin ko. Sya ang isusurpriZe  ko. akala nya siguro nakalimutan ko na yung pramis nya well nagkakamali kayo hindi-hindi ko yun malilimutan. Simula nang pumunta ako ng ibang bansa lagi ko yun natatandaan. friend na nga kami ni katy sa fb eeh pero hindi ko yun chinachat. Hindi rin naman nya ako chinachat eeh. Nakakahiya ba !? ang sabi sa aken nya noon papakilala nya ako kay katy pagbalik ko. Eh ngayung bumalik na ako sana ipapakilala na nya ako at sana di nya malimutan yung pramis nya. Pumasok ako dito para lang kay katy kasi nalaman ko sa fb na dito sya nag aaral at kasama nya si lester. Nagparequest den ako kay principal na pwede dun ako isection 1month lang naman eeh. Kasi pagtapos ng 1month babalik na ulit ako sa ibang bansa kasi dun ko pagpapatuloy ung pagmomodel ko. Hindi naman pede dito kasi dun lang cya nakabrand. Gusto ko nga dito pero okay lang atlis pinayagan ako ng handler na magbakasyon kahit 1month lang.. So ayun nga pumasok na ako Tapos magpapakilala daw ako sa unahan sabi ni mam. eh di tumayo na ako ang daming nagtilian at bulungan. well ang gwapo ko daw kasi. (lakas ng hangin).. Pagkatayo ko hindi ako natingin sa pinsan ko pero may napansin akong isang gurl parang familiar sa aken siguro ayun si katy. parang blanko yung mukha nya..

J: hi clsm8. My name is paolo valencia (ako den yung josh ha tapos yung valencia gitna ko yun ). then umupo na ako.

Hindi pa rin ako natingin sa pinsan ko pero ung gurl kanina ko pa pinagmamasdan. Hindi ako nagpapakilala ng josh vergara kasi mahahalata ni katy. Ang nakalagay kasi sa fb ay josh vergara.

Diba nga save ko sa inyo ipapakilala ako ni lester pagbalik ko eh kung nagpapakilala ako hindi na yun surprize. (galing ko talaga noh. Mautak to ihh.lalala).....

  ipapakilala na ba ni lester si josh kay katy ? ano magiging reaction ni katy pag nalaman nya na si josh at paolo ay iisa na crush nya pala ? malaman na ren kaya ni katy na sya pala anng kababata ngbestfriend nya ?

CRUSH OR BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon