Jace' pov'
I still remember the time when i first saw you.Dito! ..dito sa puno na to .Matagal tagal na rin pero hanggang ngayon hindi parin kita makalimutan, at hinding hindi kita makakalimutan.
Nalulungkot ako tuwing umuulan. Na-aalala kita, nakatatak na sa akin na sa tuwing umuulan ay lumuluha ka.
^hayy.i really,really miss..na miss.. na miss na kita..
I was about to go to sleep under the tree until i heard a sweet and angelic voice singing Safe and Sound..
Just close your eyes
The sun is going down.
You'll be alright,...^para talagang anghel na kumakanta at nagpapatulog sakin ang boses na yun
No one can hurt you now.
Come morning light,....Sa likod ng punong ito. Dito nanggagaling ang napaka gandang himig na yun...
You and I'll be safe and sound ...
Nakapikit na ako ng biglang my tumulo na tubig sa aking pisngi..
Umuulan?!
Sumilip agad ako sa likod ng puno kung saan nakaupo yung babaeng my magandang boses at nakita ko sya.nakita ko ang kanyang malulungkot na mata...
"Umulan tuloy, kumanta ka kasi eh.." pambibiro ko sa kanya.Napatingin sya sa akin at ngayon ay kitang kita ko na talaga ang lungkot sa kanyang mga mata.
Dahil lang ba to sa ulan o.. talagang lumuluha sya?
"Joke ko lang yun. Maganda talaga boses mo pati tuloy langit napaiyak sa kanta mo., Ah-m.. by the way im Jace Zuriel .. alam kong wala kang pake-..." naputol ang sasabihin ko ng bigla syang tumayo.
"Im Clary nice to meet you Jace". At nag lakad na sya palayo... parang bumagal yung mga patak ng ulan nang marinig ko ang pangalan nya.End of flashback
"So ano tutuloy ko pa ba kwento ko?" -_-
Well, Sa ayaw at sa gusto nyu itutuloy ko to."Si Clary Charmeine ang babaeng nag patibok ng puso ko." Teka nga! -_- baka mabato na ko ng mais dito sa kacornihan ko oiy~.
"Cc!" Pag tawag ko sa kanya. Agad naman syang lumingon at--.. at para talaga syang anghel na bumaba sa langit.
.
.
Sandaling katahimikan at..
"Alam mo ba meaning ng name mo Miss Charmeine?"Ilang sandali akong nag hintay ngunit, Tanging ngiti lang ang nakuha kong sagot sa kanya pero alam ko na alam nya ang sagot sa tanong ko.
"Charmeine The Angel of Harmony." Pag basak ko sa katahimikan.
"Ikaw, alam mo ba meaning ng pangalan mo Zuriel?" ^_^
"Hindi." Sagot ko sa kanya. ?_?
"Edi...alamin mo! Kitams meaning ng name ko alam mo tapos yung sayo hindi mo pala alam?! ^_^ hahahah kaloka ka!"
-_- "sabi ko nga"
magkatabi kaming nakaupo ngayon dito sa dating tambayan kung saan kami nag kakilala ni Clary.. i'm so happy na nakilala ko at naging kaibigan ang isang mala-Angel na babaeng ito.
"Oiy~ ang lalim ng inisip mo aAh..baka mabaun ka jan.. Nakaka ewan hahahahah!!" Ani nito.
"Oo, ikaw kasi inisip ko ei.." *sabay wink ko sa kanya*.