"Were getting married"
plain na sabi nung taong nagaadik sa gilid na sumisinghot ata ng rugby kada 10 minutes para malakas ang tama.
At dahil sa lakas ng tama, yan ang resulta.Tsk tsk, agad ? Hindi ba pweding
"Im going back to rehabilitation center for continuation of my medications about my addiction"
Naawa tuloy ako sa kanya para sa future nya at pati na din sa magiging pamilya nya. May papakasalan pa sya sa lagay na yan ? How poor lover. Tsk tsk
Napa-iling nalang ako sa realidad na matatamo ng mapapangasawa nya. Tsk tsk
Niligpit ko na yung gamit ko at hindi na muling pinansin ang hiyawan ng mga humahanga agad sa loko na yun at bago pa masira ang eardrum ko sa kakatili nila. Ano bang nakaka-tili sa sinabi nyang 'Were getting married' churva na yun ? Magpapakasal na nga yung tao e, kinikilig pa sila.
Tatayo na sana ako para lumabas ng hawakan ng adik na to ang bag ko.
Kaya napatingin ako ng masama sa kanya."Back off, jerk !" Sabay irap ko sa kanya. Nagtaas naman sya ng kamay bilang sagot
"Tsk" and for the last time tinignan ko sya ng masama. Tsaka ako naglakad palabas.
Hindi pa man ako nakakalayo ay naramdaman kong may sumusunod sakin at alam ko na kung sino yun.
"Pwede ba, layuan mo nga ako!" Sabi ko sa kanya ng harapin ko sya.
At ang loko ay ngumisi pa ng nakakaloko. Hows rhythm"Wow ! Im not ! Pupunta din ako sa canteen... But if you want me,to be with you.. Its my pleasure sweetheart~~" bago pa nya matapos yung sasabihin nya ay hinampas ko na sya ng hawak kong bag.
I know, im kindda'be rude to him 'coz he annoyed me ! And getting to my nerve !
"Shut up, jerk! I told you, BACK OFF! AND STOP ANNOYING ME! got it ?" I said it on the top of my lungs
He just staring at me just a moment and back to his neutral face.
"I cant my lady, you gotten by me. Just simple." He flash a creepy smile on me and left me.
How's stupid ! Nakakasira sya ng araw. Tsk umpisa palang to ng school day ko pero nasira na ng adik na yun.
Inis na sumunod ako sa canteen, at naghanap ng mauupuan.
And for the last time, i saw a vaccant table at doon pumuwesto.I choose sandwich and juice nalang for lunch, kase ang daming tao at nakakatamad ng kumain. At tinext ko si grace na nasa canteen na ako.
After a couple of a minute nakita ko na si grace na naghahanap sa loob kaya kumaway ako at nakita na nya ako.
"How's youre day sweetie?" Inirapan ko nalang sya at ng sip sa juice ko.
Tumawa lang sya at sabi nya bibili lang sya ng makakain nya. I just nod at back to my business.Busy ako sa pagkalkal ng phone ko ng dumating na si grace. Nagtaka naman ako dahil nakangiti sya ng nakakaloko.
Nagtaas ako ng kilay, nakaka-inis kase yung way ng pagtingin nya sakin na parang she know something new about me.
BINABASA MO ANG
Chasing his heart
Teen FictionIsang simpleng babaing habol ng habol sa kanyang crush in almost 10 years ! mahahabol na kaya ito this years? oh she still chasing his heart?