Enjoy the shot !!!
----------O----------
Tae Yeon về đến nhà sau một ngày mệt mỏi rã rời với lịch trình quảng bá solo mini album " I ". Đèn phòng ngủ tối om, chắc Tiffany đã ngủ trước rồi. Tae bước vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ, thay bộ pyjama thoải mái hơn, cố hết sức để không tạo ra tiếng động làm Fany thức giấc. Tae nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh Fany, trìu mến ôm Fany vào lòng. Cảm nhận hơi ấm từ cái ôm của Tae làm Fany cựa mình, rúc sâu vào người Tae.
- Tae về khi nào vậy ? - giọng Fany nhão nhoẹt
- Mới về thôi, Tae nhớ em quá baby à - Tae hôn nhẹ lên trán Fany
- Chắc Tae mệt lắm rồi phải không ? - Fany lo lắng vì lịch trình bận rộn của Tae
- Được ôm em như này là Tae hết mệt rồi - Tae hít hà mùi hương trên tóc Fany
- Xạo - Fany nói nhưng vẫn không mở mắt ra
Tae nâng mặt Fany lên, hôn thật sâu vào đôi môi mềm mại của Fany, từng cái hôn dường như mang theo hết những nhớ nhung, yêu thương mà Tae muốn trao cho Fany. Lịch trình solo của Tae Yeon chiếm gần hết thời gian một ngày, Tae về nhà khi Fany đã ngù và đi khi Fany còn chưa dậy. Tuy nhiên, Fany cũng có những lịch trình cá nhân khác, thế nên dù 2 người ở chung nhà nhưng thời gian gặp mặt nhau cũng không có là bao. Tae buông Fany ra khi buồng phổi đã gần cạn không khí.
- Em không tin thì Tae chứng minh cho em xem đây - Tae quả quyết
- Mai Tae còn có lịch trình mà, lỡ sáng mai Tae mệt thì sao ? - Fany lo lắng cho lịch trình kín mít của Tae
- Chỉ cần được "yêu" em thôi là Tae hết mệt rồi
Không đợi Fany trả lời Tae đã nối lại nụ hôn vừa nảy với Fany. Fany nhanh chóng bị cuốn vào nụ hôn cuồng nhiệt của Tae. Fany vòng tay quanh cổ Tae, kéo sát gương mặt Tae vào gương mặt mình khiến nụ hôn trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Môi Tae hôn môi Fany, tay Tae lướt dần xuống phía dưới, vòng ra sau xoa nắn cặp mông mềm mại nhưng không kém phần quyến rũ của Fany, Tae chen ngón tay vào khe mông Fany vuốt nhẹ, bất thình lình Tae ấn mạnh ngón tay vào hậu môn làm Fany giật nảy người.
- Ah... Tae à, đau em - Fany la lên vì đau
- Em biết mà, chỗ này là chỗ Tae thích nhất trên người em đó - Tae trêu Fany
Biết Fany đau nên Tae lập tức xoa nhẹ vào hậu môn để Fany dịu cơn đau. Tae tách hai đùi Fany ra, luồn tay xoa nhẹ "cô bé" đang run rẩy vì khoái cảm. Bị động chạm nơi nhạy cảm, Fany run lên điếng người.
- Ahh.... Tae.... ahhhh - Fany bắt đầu rên lên
Tae xoay người lật Fany nằm dưới người mình, trườn xuống nơi ẩm ướt nhạy cảm của Fany. Như tìm lại được người bạn tri kỷ lâu ngày không gặp, Tae hôn hít điên cuồng lên âm vật Fany, lưỡi Tae càn quét không sót nơi nào lên đó. Mặt Tae như bị dính luôn vào " nơi đó " của Fany vậy.
- Tae ... ahhh.........uhmmmmm...... - Fany rên rĩ không ngừng
Từng đợt sóng khoái cảm cuộn trào mạnh mẽ trong người Fany, làm Fany vặn vẹo không ngừng, hai bàn tay nắm chặt lấy tấm dra giường, hai đùi kẹp chặt lấy đầu Tae. Bao nhiêu lần ân ái đi chăng nữa, thì với Fany luôn như là lần đầu tiên vậy. Một lúc sau, âm hộ Fany đã thấm đẫm nước tình lẫn nước bọt của Tae. Tae bật dậy, tuột chiếc váy ngủ ra khỏi người Fany, đồng thời cởi phăng cả bộ pyjama trên người mình ném qua một bên. Tae áp âm hộ mình lên âm hộ đang thoi thóp của Fany, ma sát kịch liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SMUT] Take a break - TaeNy |MA-18+|
FanfictionNội dung shot này y như tiêu đề ở trên, cách Tae Yeon " xả hơi " sau một ngày làm việc mệt mỏi, nếu muốn biết thì đọc đi rồi biết. WARNING: thể loại đã ghi rõ rồi đấy, có gì Au không chịu trách nhiệm đâu đấy