chương 12

465 11 0
                                    

Tôi không phải BL* (*Viết tắt của Boy's Love, đồng tính nam)

Lớp Kinh tế xuất hiện một giảng viên mới rất đẹp trai, lại vô cùng nhã nhặn.

Anh họ Quý, nổi tiếng "ngây thơ", mái tóc mềm mại và nụ cười vô cùng trong sáng, đứng trên bục giảng trông không hề có dáng dấp giảng viên, với vẻ mặt "tôi rất dễ tính, mọi hề người có thế pass dễ dàng", nhưng gương mặt khiến mọi người say đắm ấy đột nhiên sa sầm xuống từ khi anh chàng Tiêu Yêu Cảnh phong lưu mở cửa bước vào lớp.

Cứ nghĩ rằng vị giảng viên này khí chất tao nhã, không hề khó tính, chắc chắn dễ bắt nạt cũng rất dễ tính, tan học rồi, nam sinh sẽ tìm anh để hút điếu thuốc, đến góc lớp trò chuyện, nữ sinh nhõng nhẽo với anh, thuận tiện trao đổi số di động, liên lạc tình cảm, mọi người sẽ tiến gần hơn đến mức lấy dược bằng tốt nghiệp mà không phí nhiều công sức.

Nhưng ai ngờ thầy Quý không cho họ có cơ hội chen vào, giở tuyệt chiêu "giết gà doạ khỉ", khống chế tất cả trong lòng bàn tay.

Có điều nói đi thì cũng phải nói lại, con gà mà anh chọn quá đặc biệt. Bắt nhị công tử của Chủ tịch Hội đồng nhà trường đứng ngoài cửa sám hối? Anh có cần bản lĩnh thế không, chắc là không muốn sống ở trường này rồi?

Con gà bị chọn trúng ngước mắt lên, sự bất mãn lộ rõ trên khuôn mặt: "Chú à, lên lớp nói nhỏ một chút, đừng làm phiền tôi."

Anh mặc kệ người đang dạy mình là giảng viên mới, hay tình địch cũ, tưởng lớn tuổi mà kiêu căng với anh chắc? Chuyện cướp bạn gái không thể cứ lớn tuổi hơn là có ưu thế, mà hiện giờ anh chỉ muốn ngủ bù, cấm ai đến gần, hậu quả tự chịu.

Lừ mắt nhìn người ta một cái, anh nghĩ chắc hẳn đã có tác dụng, thọc tay vào túi, đầu gục lên bàn, tiếp tục ngủ say.

Quý Thuần Khanh nhướn mày, cười nhẹ như cơn gió thoảng.

Tích tắc sau, một quyển sách dày cộp đập thẳng lên đầu Tiêu Yêu Cảnh, kế tiếp, giọng nói bình thản không chút thành ý vang lên:

"Xin lỗi, trượt tay. Cậu bạn dòm ngó thê quân của người khác, phiền bạn nhặt giúp tôi quyển sách lên."

Xung quanh im phăng phắc. Trượt tay? Cái lý do tồi thế mà cũng nghĩ ra? Tay thầy nhiều dầu mỡ lắm hay sao? Bây giờ họ không còn nghĩ vị giảng viên trẻ, tuổi tác không hơn họ bao nhiêu là một con tôm yếu đuối, muốn bóp thế nào thì bóp nữa, cái họ cần suy nghĩ hiện nay là, lỡ như nhị coôg tử của chủ tịch trường quyết đấu với vị giảng viên trẻ kia, họ nên đứng về phía nào thì hay hơn.

Rõ ràng Tiêu Yêu Cảnh đã nổi giận ,anh im lặng một lúc rồi từ từ đứng lên, cắn môi, bướng bỉnh vẻ như dã thú bị đạp phải đuôi, nheo mắt trừng trừng nhìn Quý Thuần Khanh vẫn nở nụ cười. Rõ ràng anh ta đang trả mối thù bị gọi là "gối thê hoa", cười cười. Tưởng đóng được vai heo ăn thịt cọp trước mặt thiếu gia này à, đừng tưởng có vẻ ngoài như con gái được nhiều người yêu mến là anh không dám dạy dỗ nhé, hừ! Chỉ cần cấu tạo sinh lý là đực thì anh vẫn có thể đánh cho một trận.

Anh rút phắt chiếc cà vạt vốn lỏng lẻo trên cổ áo, xoay xoay cổ tay: "Muốn đánh nhau với thiếu gia đây thì cứ nói!"

vị hôn phu bất đắc dĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ