chương 13

449 10 0
                                    

Bạn gái scandal

Gian tình phơi bày, tất nhiên sẽ bị ép cung.

Thế là, ở mọt góc trường hiển nhiên đã xuất hiện cảnh tượng kinh điển dưới đây. Một đám thiếu nữ bất lương trang điểm đậm, ăn mặc mát mẻ vây quanh, còn nữ chính bất lực bị kẹp ở chính giữa như một con cừu non. Cô gái khiếp đảm, hoàn toàn không bỏ trốn nổi, bị ép buôộ phải tránh xa nam chính có một đội ngũ fan cuồng nhiệt, trong đó không thể thiếu lời thoại kinh điển:

"Nói, cậu và anh ấy có quan hệ gì?"

Nữ chính ánh mắt lơ đãng, tỏ vẻ không liên quan.

"Cậu bắt đầu lén lút bọn tớ đi dụ dỗ đàn ông từ khi nào? Không nói thì bọn tớ sẽ dùng hình đấy!"

Vừa dứt lời, một chiếc thùng đầy nước lạnh được xách lên, giống như sắp tạt vào cô gái đáng thương kia.

"Này! Các cậu làm thật hả? Chiêu cũ rích trong tiểu thuyết mà cũng lấy ra đối phó với tớ?"

"Bọn tớ làm thật đấy, đó chẳng phải cách bức cung của thiếu nữ bất lương mà cậu vẫn sùng bái, tạt nước để sỉ nhục sao? Lấy cậu ra thí nghiệm xem có hiệu quả không?"

"Dừng, dừng, dừng! Tớ và anh không như các cậu tưởng tượng đâu, anh ta chỉ là họ hàng xa, tạm thời ở lại nhà tớ mà thôi."

"Câu này quen quá, Tô Áo Bông, là chị em thì phải nói câu nào mới mới ấy. Họ hàng? Có họ hàng nào gọi cậu là thê quân à?"

"Đó là do... thói quen biến thái của quê tớ, cách xưng hô ấy chẳng có ý nghĩa gì hết."

"Cậu đỏ mặt mà anh ấy còn giúp cậu lau mồ hôi?"

"Đó chỉ là... tình thương mến giữa họ hàng."

"Bao nhiêu người thi Số học, anh ấy chỉ cho mỗi cậu qua?"

"Đó chỉ là... anh ta thấy tớ tội nghiệp nên thương hại thôi."

"Nút áo cậu bị bỏ rơi ra, anh ấy còn giúp cậu khâu lại?"

"Đó là do... sở thích của anh ta."

"Buổi trưa anh ấy còn hẹn cậu cùng ăn cơm hộp?"

"Đó là do... vừa hay anh ấy làm thừa ra một phần."

"Nếu anh ấy muốn đút cho cậu ăn, có phải cậu định nói hôm qua tay của cậu bị gãy?"

"..." Bị đoán trúng rồi.

"Chịu không nổi, đánh đi, con bé này thèm ăn đòn đây mà, đã ăn cướp mà còn làm ra vẻ đáng thương, chúng ta cho cậu ta toại nguyện đi, để cậu ta bị gãy xương luôn!"

"Tô Gia Áo nuốt nước bọt đánh ực một cái, các chị em trong lớp lần lượt khởi động, dường như rất thích thú khi diễn một cảnh trong phim truyền hình mì ăn liền kiểu này, dùng hết sức để đẩy màn kịch bắt nạt nữ sinh ngoan lên cao trào, cho đến khi nam chính xuất hiện cứu mỹ nhân. Nam chính của chúng ta cũng không phụ lòng mọi người đang cầm hộp cơm tìm thê quân khắp nơi, cuối cùng cũng tìm thấy cô ở phút chót.

"Thê quân, anh làm cơm hộp cho em này!"

"Ô! Thầy Quý xuất hiện rồi, chúng em đang bắt nạt Áo Bông, thầy định làm anh hùng cứu áo thế nào đây?"

vị hôn phu bất đắc dĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ