Part 1

972 8 0
                                    

phỏng vấn www. paipaitxt. com

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.

1

Nỉ non ngữ ngọc lưu ly

Tác giả: Cô bố xanh

Cái chêm

Mỗ building nội, lục san bình tĩnh đứng ở một chỗ, ánh mắt khiếp sợ nhìn một đôi nam nữ, bản thân rất lớn con mắt, lúc này càng thêm đại, tròng mắt như là muốn nhảy ra như nhau.

Mà nhượng nàng ánh mắt như vậy , là một cái ăn mặc cực kỳ đẹp đẽ quý giá lão bà hòa một người tuổi còn trẻ tuấn lãng thanh niên.

Cái kia thanh niên, hay của nàng bạn trai 'Triệu cuồn cuộn' .

Hai người thân thiết lâu cùng một chỗ nói giỡn, triệu cuồn cuộn con mắt tùy ý đảo qua, thấy được đang ở đứng ngẩn người nhìn bọn họ lục san.

Chạm được của nàng ánh mắt, thân thể ngẩn ra, giơ lên khóe miệng rớt xuống tới, phu nhân thấy hắn phản ứng, theo hắn ánh mắt xem qua, làm như minh bạch cái gì, rồi lại giả bộ hồ đồ hỏi: "Làm sao vậy?"

Triệu cuồn cuộn lấy lại tinh thần, quay đầu hướng về phía phu nhân cười lắc đầu, đi ra building.

Mà lục san, tâm tự là bị người cho một cái muộn quyền, tâm tình cũng trầm đến đáy cốc, cũng nữa đề không dậy nổi sức mạnh, nước mắt không cảm giác ở trên mặt xẹt qua, lúc này nàng đầu chỗ trống, làm bất ra cái gì phản ứng, chỉ cảm thấy trên mặt có lưỡng đạo ấm áp trượt xuống.

Hô hấp đối với nàng mà nói tựa hồ là nhất kiện rất khó sự tình, xung quanh không khí càng ngày càng loãng, cổ họng bên trong như là đổ trứ đông tây, không thể đi lên cũng không thể đi xuống, vùng xung quanh lông mày chăm chú mặt nhăn trứ.

Nàng hoảng hốt đi ở trên đường, đúng là nóng bức hè nóng bức thì, tất cả mọi người đi ở chỗ râm mát, mà nàng nhưng một điểm cũng không cảm giác tại đại thái dương hạ chậm rì rì tiêu sái trở về công ty.

Chảy ròng ròng mồ hôi thấp áo sơmi, tóc nhân mồ hôi mà dán tại của nàng trên trán cùng gương mặt hai bên, nhìn có chút chật vật.

Công ty bên trong, tất cả mọi người đều tự vội vàng sự tình, nhưng đều là việc tư.

Trần Minh minh bưng băng khả nhạc, thấy thất hồn lạc phách lục san, quan tâm hỏi: "San san, làm sao vậy?"

Trần Minh minh là công ty bên trong cùng lục san quan hệ tốt nhất mật hữu, hắn tuy là một nam nhân, nhưng tâm tư nhẵn nhụi, lục san cùng hắn rất trò chuyện được đến.

Lúc này lục san, cùng ra công ty tiền hoàn toàn là hai người, hắn trực giác nói cho hắn nhất định là phát sinh chuyện gì.

Lục san căn bản nghe không được, ánh mắt dại ra tiêu sái tại bản thân trước bàn ngồi xuống.

Trần Minh minh đẩy đẩy con mắt, kỳ quái nhìn lục san, buông Coca bôi, đem bản thân cái ghế kéo đến nàng hai bên trái phải kêu nàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ni Nam Ngữ Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ