Author: Heero (Heero @ duyhy.wordpress.com)
Pairing: Kray
Rating: PG-13
Genre: Pink, Romance
Disclaimer: EXO is not mine
Status: Hoàn (extra upcoming <3)P/S: bài đăng đã có sự đồng ý của tác giả. mình chỉ đăng với mục đích dễ dàng down về điện thoại và hào toàn PHI LỢI NHUẬN nhé!
Tài liệu nghe nhìn:
Tiểu Trương
Tepig
+
Spoink
=====================================================
Tôi họ Trương,
Tôi mập như heo,
Nên lũ bạn đều gọi tôi là tiểu trư.
Mỗi khi tụi nó buồn liền chạy đến bẹo má tôi, nói với tôi là "Kêu ụt ịt đi!"
Tôi ngoan ngoãn nghe lời, làm mũi heo, ụt ịt mấy tiếng...
Bọn nó cười sặc sụa, quên cả lý do vì sao mà buồn.
Diệc Phàm lớn hơn tôi một tuổi, chuyển đến trường tôi năm tôi học lớp mười một.
Anh rất đẹp trai,
Giọng nói trầm khàn vừa oai phong vừa thu hút.
Anh có một hình xăm trên bắp tay,
Anh hay hút thuốc,
Cả trường đồn anh là dân xã hội đen, nên nhà trường bị uy hiếp không dám truy cứu vụ án hình xăm.
Tôi tin răm rắp,
Sợ anh như sợ cọp.
Hồi học cấp ba, mặt tôi hơi nhiều mụn, vì tôi rất thích ăn đậu hũ thối chấm tương.
Mấy miếng đậu hủ căng phồng vàng óng lấp lánh hào quang tung tăng bơi lội trong cái chảo dầu xèo xèo sôi.
Trời ơi! Đó là cảnh đẹp của thế gian này!
Còn đẹp hơn phong hoa tuyết nguyệt, tứ đại mỹ cảnh trong truyền thuyết.
Cầm một xâu đậu hủ lên, quệt thêm miếng tương đen, xịt lên ít tương đỏ, còn có tương xí muội chua ngọt thì càng hay.
Ba màu tương, năm miếng đậu hủ, hài hòa màu sắc, còn nóng bỏng hơn mỹ nữ khỏa thân.
Vỏ ngoài giòn tan như lá thu, bên trong mềm mại như hoa xuân, mặn ngọt chua cay hòa quyện trên đầu lưỡi.
Chính là đệ nhất mỹ thực của nhân gian.
Tóm lại, tôi thích ăn đậu hủ thối ba đồng một xiên năm miếng mà nhà ăn của trường vẫn bán.
Hôm đó, tôi cầm năm que vừa đi vừa ăn, gương mặt thõa mãn, hai mắt nhắm tịt, cảm thấy đất trời như tan biến chỉ còn lại tình yêu với đậu hủ là nồng nàn như cái mùi thối đang quấn quít trên mũi vậy.