☆, đệ 26 chương hắn lại không phải sông yêu!
Trần Lạc tại lao lung bên trong quá vô cùng không thoải mái, hắn linh lực không ngừng bị hấp thụ, chiếu loại này hấp pháp dù cho trước mắt linh lực dồi dào, sớm tối cũng là muốn trưởng thành làm . Mà Trần Lăng chạy ra phương pháp hiển nhiên không thể lại lần áp dụng, vô luận bọn hắn nói bao nhiêu Lục Viễn Thần hòa Trần gia sự, cũng hoàn toàn không thể lại lần dao động địch nhân, ngược lại chọc giận hắn.
Thí thần trận động tác càng ngày càng linh hoạt, cũng càng ngày càng nhanh, Trần Lạc tại bên trong sớm đã đứng không vững, bị kéo trên mặt đất, liền liên mặc trên người tiên y đều mài phá rồi. Bên ngoài Trần Lăng thì tại càng ngày càng nhanh công kích phía dưới hiện ra xu hướng suy tàn, linh lực tiêu hao quá nhanh lại không kịp bổ sung, trên người không ngừng thêm vào miệng vết thương, lệnh hắn tránh né động tác càng thêm chậm chạp.
Như vậy hạ đi không được! Hai người trong lòng nghĩ đến.
Đúng là nhập trong trận pháp bộ phận liền bộ dáng tựa phàm nhân, tại bên ngoài công kích, lại chỉ biết chuyển dời đến người bên trong trên người, còn có lấy lần nữa bị nhốt vào nguy cơ. Chỉ có thể tìm được địch nhân bản thể, tài có rơi vào tay chi địa!
Địch nhân liền dường như giấu kín tại chỗ tối tăm độc xà, uy hiếp rõ ràng đã ép lên cái cổ, cũng không từ tìm kiếm hắn thân ảnh. Một lúc sau, Trần Lăng liền có chút ít nóng lòng, hắn nhìn ra Trần Lạc linh lực đã nhanh bị hút khô, như không nhanh chóng cứu ra, không biết hội có hậu quả gì không.
Thí thần trận lần nữa đánh úp lại, Trần Lăng tránh đi đồng thời bỗng nhiên nghĩ đến, này trận pháp chỉ có ma tu mới có thể sử dụng, bọn hắn nhận thức nhân trung cũng chỉ có Lục Viễn Thần có này phần năng lực, đúng là Lục Viễn Thần đã bị phế tu vị, càng không khả năng xuất hiện ở đây bên trong, còn lại sở hữu cùng hắn kết thù kết oán nhân đều là Tu tiên giả, muốn thế nào khống chế loại này trận pháp? Là rồi! Hắn từng tại Huyền Mộc bí quyết trông được quá, có một loại lấy mạng đổi mạng phương pháp, chính là buông tha chính mình thân thể dung nhập trận pháp bên trong, lại cắn nuốt huyết nhục, là được đem bản thân linh thức luyện nhập trong đó, trở thành trận pháp một bộ phận, loại này phương pháp luyện được trận pháp càng thêm linh hoạt mà có uy lực. Nhưng đồng dạng bày trận giả cũng hội thân tử đạo tiêu, thậm chí vĩnh viễn không luân hồi khả năng.
Rốt cuộc là bao nhiêu căm hận tài năng nhượng một người dùng loại này tổn hại nhân tổn hại mình phương pháp, Trần Lăng nhảy lên cây đỉnh, bọn hắn đã sớm đều rời đi nguyên bản quỹ đạo, lúc này cũng không biết là tại chỗ đó. Chung quanh cây cối trở nên tươi tốt cao lớn, hơi hơi đánh giá bốn phía, chứng kiến nơi xa có một cái rộng lớn dòng sông.
Này có lẽ liền là bọn hắn chạy trốn niềm hy vọng!
Huyết trận một lần nữa đuổi theo, bên trong Trần Lạc đã hôn mê rồi, trên thân thể khắp nơi đều là thật nhỏ miệng vết thương, đặc biệt cánh tay bị mở ra cái lổ hổng lớn, máu tươi không ngừng tuôn ra, lại bị trận pháp hấp thu. Trần Lăng xem đau lòng, lập tức không do dự nữa, dẫn huyết trận hướng dòng sông phương hướng đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo nhân vật chính trốn cốt truyện - Củi mục bạc hà kẹo mềm
Novela JuvenilTrở thành 《 dị giới Thiên tôn 》 trung tiểu pháo hôi Trần Lạc hiểu biết, nhân vật chính bệnh thần kinh, tiếp xúc cần cẩn thận, vì vậy cân nhắc lấy ly nhân vật chính muốn rất xa có xa lắm không Chỉ tiếc mẹ kế âm độc, nửa đường nhặt về đến ca ca lạ...