yeah si lake po!!!
danger
lake p.o.v
"princess gising na!anung oras na oh!"
anu ba yan baka malate si moon baka maparusahan pa sya ng council at ang masama pa dyan kami ang magpaparusa...ahh ako nga pala si lake ocea 19 yrs old water bender...
psssh sayang kung alam lang nilang princessa siya d sana mas maganda...
flashback
"baby boy!mommy have something to tell you!"
"hey mom!what it is"
"baby boy!i want you to watch over youre sis ok...and i hope you wont tell any one that moon is youre sister"
"but why mom?"
"baby boy!we have to protect our princess"
"from whom mom?and why?"
"baby boy!moon is not just an ordinary bender.she is a legendary bender a water blood bender"
"hey mom we should be proud of her"
"baby boy!dilikado ang buhay ng isang legendary bender hanggang hindi nya pa kayang controlin ito dahil baka....makain sya ng sarili nyang kapangyarihan at mapunta sa masama.....so we should protect her ok"
"yes mom i will protect her no metter what happen ok"
then i kiss my mom foreheadend of flash back
"kuya mauna ka nang pumunta sa school susunod nalang ako baka kasi magtaka sila bat tau mag kasabay eh"
sabi ni princess kaya umalis na ako ska nagpaalam sakanya....pssh shit habang tumatagal nahihirapan akong itago si princess urggg i hope everything will be alright....
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
opss end of chapter twooo