Chính cung nương nương không dễ làm
Một trong những bí quyết của chính cung nương nương: phải độ lượng, không thể hẹp hòi.
Thế nào gọi là thả sợi dây dài để câu con cá lớn, đàn ông không thể chỉ quản lý mà phải nắm họ trong ngũ hành sơn của mình, không thể giám sát suốt hai tư trên hai tư, cũng không thể khoá anh ta trong phạm vi quan sát của mình, mà phải lặngl ẽ xâm nhập vào cuộc sống của anh ta, đón nhận tât cả những bằng hữu chí cố, đồng đảng băng nhóm của anh ta. Lấy nhu khắc cương, vô chiêu thắng hữu chieu để khiến đám đàn ông đó thừa nhận và khẳng định địa vị của mình, tốt nhất là biến họ thành một chiếc ra đa nho nhỏ, giúp giám sát để ý mọi động vật giống cái muốn tơ tưởng đến người đàn ông của bạn, đồng thời cũng giống một chiếc máy nhắc nhở, trong bất kỳ tình huống tụ họp nào cũng nhấn mạnh một câu: "Ủa? Tại sao không đưa bạn gái đến?".
Lâu dần rồi bạn sẽ biết rất nhiều tác dụng hay ho của "bạn của bạn trai".
Những bài học tà ác, cổ xưa, những trải nghiệm về đàn ông là kinh nghiệm phong phú được tích luỹ qua các học phần yêu đương của các chị em lớp Kinh tế 2, không truyền ra ngoài, cũng không chia sẻ, nhưng vì con gà Tô Gia Áo muốn bước vào lãnh địa tình yêu nên họ mới "tâm không cam, tình không nguyện" hiến dâng cho cô.
Mục đích là để cô nàng biết quan hệ được với đám bạn của bạn trai mình quan trọng đến nhường nào.
Làm cho một người đàn ông yêu thích mình không phải bản lĩnh gì, san bằng tất cả đàn ông xung quanh anh ta mới là vấn đề khó khăn lớn nhất của phụ nữ.
Bọn họ nói một đống những lời khiến Tô Gia Áo choáng váng, xây xẩm mặt mày. Một bàn tay giáng mạnh xuống lưng cô, ném lại một lời cảnh cáo: "Cố lên nhé, sinh vật phức tạp như đàn ông không chỉ cần quyến rũ, mà phải chinh phục!"
Nhưng bạn của Tiêu Yêu Cảnh làm sao dễ san bằng được, những người chơi chung với Tiêu thiếu gia, không cần nghĩ cũng biết là loại yêu ma quỷ quái chủng tộc nào rồi.
Có điều, cô không ngoài rằng, họ lại là "tộc xỏ khuyên tự ngược đãi mình" trong đồn đại.
Mấy tên con trai đồng phục xộc xệch, giành giật nhau micro trong phòng KTV, tai mỗi người gần như đều có ít nhất là năm lỗ khuyên, lông mày cũng gắn khuyên, mũi cũng có khuyên, ba cái khuyên nhỏ bằng bạc ở môi dưới, một trong số đó nhìn thấy cô, cười nhã nhặn, toét miệng ra, cô nhìn thấy một chiếc khuyên lưỡi đang cười chào mình.
Đối với người đến xỏ khuyên tai cũng thấy đau như cô mà nói, thì thực sự không thể lý giải nổi tâm lý của những kẻ "xỏ khuyên ngược đãi bản thân" này, đục vô số lỗ trên người sẽ rất khoái cảm ư? Chỉ nhìn thấy những chiếc khuyên ấy mà cô đã thấy thầm đau cho họ, chứ đừng nói gì đục lỗ trên chính người mình.
Vẻ mặt nhăn nhó của cô khiến bạn bè Tiêu Yêu Cảnh cười khùng khục, nhướn mày lên đùa cợt: "Này, Tiêu Yêu Cảnh chưa để lộ khuyên trên người cậu ta cho em xem à?"
"Ủa? Anh ấy cũng có?" Cô ngớ người, lập tức quay sang nhìn Tiêu Yêu Cảnh đang ngồi cạnh mình. Gương mặt anh trơn nhắn, nhiều lắm chỉ là một chiếc khuyên nhỏ xíu trên ai, chẳng lẽ anh còn đục lỗ ở nơi thần bí nào hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
vị hôn phu bất đắc dĩ
Teen Fictiontác giả : tinh dã anh Nguồn: http://vanilas2chocolate.wordpress.com/ Tô Gia Áo, một cô gái thời đại mới có tư tưởng mới và địa vị mới, lại lâm vào tình trạng dở khóc dở cười. Chẳng hiểu vì sao mà trên trời rơi xuống một vị hôn phu rất đẹp, hơn nữa c...