chương 21

370 10 0
                                    

Dạy vợ VS1 Dạy mèo

Viên Tâm trở về phòng, lườm một cái với vẻ cao ngạo, ném ra một câu khiến Tô Gia Áo trở thành tiêu điểm của mọi người: "Tô Gia Áo đã nói hết sự thực cho tôi biết rồi, Tiểu Phi, anh đang giỡn với tôi đấy à?"

"Lần sau đừng hòng hẹn tôi ra nữa." Viên Tâm xách túi lên, dẫn cả đám bạn bè nghênh ngang bỏ đi.

Trong phòng tĩnh lặng như tờ.

Đột nhiên Tô Gia Áo thấy đầu nặng chân nhẹ, không dám ngẩng đầu lên nhìn đám con trai đang ngồi đờ ra trong phòng, bao gồm cả Tiêu Yêu Cảnh đứng gần cô nhất. Cô chưa bao giờ thấy bất lực, lúng túng như bây giờ, ngay cả khi giúp người khác đánh nhau cô cũng rất kiêu hãnh, nhưng lúc này đầu óc vốn nhanh nhẹn đến mấy cũng vô hiệu.

Một lúc lâu sau, một tràng cười lạnh lẽo phá vỡ bầu không khí nặng nề, cô nghe thấy những lời trách móc từ miệng Tiểu Phi: "Yêu Cảnh, đây chính là cô gái tốt mà cậu chọn, chuyên vạch mặt tôi?".

Cô cúi gằm mặt, không dám nìn vẻ mặt Yêu Cảnh lúc ấy, chỉ thấy anh xích lại gần, đứng chắn trước mặt cô.

"Này, Tô Gia Áo, cô trốn sau lưng Yêu Cảnh là ý gì?" Tưởng cậu ta che chở là có thể tuỳ tiện quản chuyện của tôi à? Từ trước tôi đã nghe nói cô chẳng có chút nữ tính nào, chẳng hiểu gì mà cứ ra mặt giúp đỡ lung tung, không ngờ lại đúng là thế thật. Cô thích vạch áo cho người xem lưng lắm à?"

Cô vốn nhận thấy mình đã làm chuyện thiếu đạo đức, nhưng bị Tiểu Phi lạnh lùng dồn ép đến mức đó, cô bỗng ngẩng phắt đầu lên: "Anh lừa cô ta trước đã là không đúng. Tôi chẳng qua chỉ nói sự thật, anh hung hăng cái gì, nghĩ lớn tiếng thì hay ho lắm chắc?"

Tiêu Yêu Cảnh đứng trước mặt cô nghe thế, hơi ngoảnh mặt đi không nhìn cô.

Tiểu Phi không nghĩ là cô dám đấu khẩu, trợn mắt cười khẩy: "Lừa? Tôi lừa cô ta? Hừ, thật nực cười, đó đều là vì con gái các cô thích tiền lại ham hư vinh thôi".

"Anh đừng chỉ chó mắng mèo, loại đàn ông theo đuổi con gái mà phải mặc quần áo của người khác thì chẳng phải tốt lành gì! Anh xem thường tôi ư? Tôi xem thường anh thì có!" Cô nóng máu, mắng người như xe mất phanh, còn xắn tay áo định "làm việc", mặc kệ anh em tốt là cái thá gì, bây giờ cô tức anh ách, không thể nhịn nổi: "Tôi cảnh cáo anh đừng động đến tôi, không thì tôi cho biết tay đấy!".

Dáng vẻ bộc lộ hoàn toàn tính cách, không cần giữ hình tượng của cô khiến Tiêu Yêu Cảnh quay lại. Tô Gia Áo cứ ngỡ sẽ bị đàn áp giáo dục, nhưng vô cùng bất ngờ là anh lại kéo cô vào lòng. Anh muốn cô ngậm miệng để lại chút sĩ diện cho mình, đúng thế, nhưng biết cô chỉ chịu nhu không chịu cương, thế là anh chọn cách trực tiếp và hiệu quả nhất, dùng lồng ngực mình chặn miệng cô lại.

Gáy bị tay anh ấn chặt, dúi vào lồng ngực vạm vỡ, bên tai cô văng vẳng tiếng Tiểu Phi chửi rủa: "Cô tưởng mình tốt chỗ nào, đều là thích gia thế của Yêu Cảnh thôi, hừ.. Dù sao chỉ là đùa vui, cô tưởng Yêu Cảnh thích loại như cô thật à? Chết tiệt..."

"Tiểu Phi, cậu đừng quá quắt." Bị dúi mạnh vào lòng Yêu Cảnh, cô nghe thấy giọng nói mạnh mẽ của anh vang lên, cắt ngang lời Tiểu Phi.

vị hôn phu bất đắc dĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ