CHAPPY 3
nabigla ako sa ginawa niya... O.O
.
.
.
.
.
.
.
.
kinuha lang naman niya ang seatbelt... ahehehe... pahiya ako konti..
"oh? bakita ka nakapikit diyan?? hmm... kung ano man ang iniisip mo, you're wrong ok?? o baka naman gusto mo??"
aba't ang lakas ng lalaking tong mang asar ah... hampasin ko kaya to ng dalawangpu...
"ho-hoy.. ang kapal naman ng facebook mo... inaantok lang ako kaya ako napapikit...."
"sus deny pa..... alam ko gusto mo... sa gwapo kong to.. ikaw aayawan ako..?? tss!!..."
"JERK. ka talaga.. babaero, maniac, mayabang, matikoloso, lahat na ng panget sa lalaki na sayo na ata... bakit buhay ka pa??"
habang sinasabi ko yun, bumibilang ako sa mga daliri ko...
bigla niyang tinapat ang kanang kamay niya sa puso niya..
"sakit mo naman mag salita,, tagos sa puso ko.... hoy miss NERD!.... hindi mo pa ko kilala kaya don't talk that you know me a lot...."
"eh sa look mo palang and gestures, alam ko a ugali mo eh.."
"aba't naman.... sigh* bahala ka na nga kung ano gusto mo isipin..."
humawak na siya sa manibela niya and he start the engine...
"teka sandali sandali, ano ba kailangan mo sakin at saan mo ko dadalhin??"
"basta, pag usapan na lang natin sa condo ko... basta kailangan kita.."
"huh?? te-teka ano bang...."
bago pa ko makapagsalita ulit, pinaandar na niya nag sasakyan niya,, at ang BILISSSSSSSSSSSSS!!!! MAMAMATAY NA BA KO?? lord.. wag po muna si mama maiiwan mag isa...
sa sobrang bilis napakapit ako sa handle sa taas ng pinto....
"HOY!! MAGPAPAKAMATAY KA BA?? PWES WAG MO KO IDAMAY...."
"will you shut up, mas mamamatay tayo sa ginagawa mo eh.. ang ingay mo na didistract ako. MATULOG KA NA LANG DIYAN!!!"
napasigaw na naman siya kaya natahimik na naman ako,, ano pa nga b magagawa ko?? sumadal ako ng maayos, at pinikit ang aking mga beautiful eyes...\
hindi ko namalayan, nakatulog na pala ako, kahit sa sobrang bilis ng kotse.. akalain nyo yun??
JERK's POV
aww, author, sakit mo naman nung tawag mo sakin, sa 1st POV ko pa..
A: sorry, eh hindi ka pa kasi napapakilala kay miss nerd ehh.. o ayan fair na...
J: ok... thanks!
nandito na kami sa tapat ng condo ko, nang mapatingin ako sa right side ko... i stare at her, she's not actually super ugly, she's just ugly, dahil siguro sa thick glasses niya, pimples on her chick, thick eye brows and braces!
pero her lips is different.... ki-kissable?? aishh.. ano bayan pinagiiisip ko...
kkkrrruuuuussshhhh!!
BWAHAHAHAHHAHA...... ang sakit ng tiyan ko... pero sa isip ko lang yan ahh.. bakit?? humihilik si miss nerd.. ahahahha...
pero.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ang cute....
*******^-^******
yan po muna.. sorry maikisi.. wala pa kasi kaming net... UD na lang po ako pag nagkaroon ulit..
and yehey.. i'm offically a THOMASIAN hehe... thanks po sa mag babasa and sa nagbasa
BINABASA MO ANG
Nerd vs jerk?
Teen Fictioni fell in love with him who's got another girl? O.O kashnea and evander.