Phần 1

1.8K 21 9
                                    

Tiểu thuyết kế tiếp đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương môn đệ

Phụ: ( bản tác phẩm đến từ Internet, bản thân không làm bất cứ phụ trách ) nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Âm dương sư ở Hokage thế giới thực chiến ứng dụng

Tác giả: Nhuộm nhuộm

Đệ nhất bộ mới đến

Daikishi Hikawa

Ở hiện đại đã xuống dốc âm dương Sư gia tộc -- Daikishi gia, chỉ có truyền nhân duy nhất. Đó chính là, Daikishi Hikawa.

Daikishi gia đối với Hikawa cái này đại thiếu gia sở ký thác hi vọng, đó là giống như thủy triều vậy sôi trào mãnh liệt.

Thế nhưng đương sự lại đối âm dương sư đây chức nghiệp, hạ "Không có tiền đồ" định nghĩa.

Không hề nghi ngờ, Hikawa là thông minh.

Ở hiện đại, mọi người đều tương đối tin tưởng hai mắt của mình. Đối với tất cả phát sinh sự vật, đều dùng "Khoa học" hai chữ để giải thích.

Dưới tình huống như vậy, nếu như tùy ý sử dụng Âm Dương đạo, chỉ biết bị mọi người nói thành, Kairiky loạn thần.

Vì vậy, Hikawa thiếu gia ở học xong như thế nào sử dụng đơn giản Shikigami hòa thông thường chiêm tinh sau đó, thì đối Âm Dương đạo hoàn toàn mất đi hứng thú.

Giản đơn mà nói, chính là một chữ, lại.

"Thiếu gia, đến minh tưởng thời gian." Từ ngoài cửa đột ngột vang lên công thức bàn thanh âm của, cắt đứt ta đờ ra hành vi.

"Vâng, phải.." Thân là Daikishi nhà đời kế tiếp gia chủ nhất định phải có thực lực, cho nên mỗi ngày hai giờ minh tưởng thời gian là ắt không thể thiếu... Cái gì minh tưởng thời gian a? Đối với ta mà nói, đó là quang minh chánh đại lười biếng thời gian, bất quá hoàn hảo phụ thân cũng không biết, mỗi lần minh tưởng thời gian ta đều là ở phòng minh tưởng lý xem manga vượt qua.

Đẩy cửa ra, tâm tình ta rất tốt nhảy đến cái đệm thượng, tay phải giơ lên, "Đùng" một hưởng chỉ, hai mảnh lá cây liền nhờ manga hòa nước trái cây chính mình loạng choạng nhẹ nhàng đủ rổi.

Ừ, Shikigami chinh là điểm này hảo a. Không cần tự mình động thủ.

Ta nhìn trước mắt lá cây, phiêu a phiêu a, bay tới trước mặt, tự động buông xuống manga hòa nước trái cây; sau đó tiếp tục phiêu a phiêu a, bay tới phía ngoài đình viện bên trong, sau đó ngoan ngoãn nằm xuống đất thượng hòa một đống lớn lá cây lăn lộn ở cùng nhau, không nhìn ra . Tốt, gật đầu, bắt đầu trở mình manga.

"Hikawa..."

"Để cho, khi thấy đặc sắc bộ phận..."

"Ta cho ngươi thu thập một bao quần áo..."

"Ta đã nói hắn điều không phải người xấu."

"Bên trong chứa không ít vật ngươi cần..."

"Ừ ~ đại mỹ nhân a, tuyệt đối so với ta đẹp, đây da, tấm tắc..."

"Còn ngươi nữa hẳn là học được thuật..."

[Hoả Ảnh] Âm dương sư ở Hokage thế giới đích thực chiến ứng dụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ