Quân mê man cùng bạch quyết tâm
Đang nghe cô bé này nói như vậy trong nháy mắt, Hikawa hòa Thành Đường thì ăn ý nhìn nhau liếc mắt. Quả nhiên, vô luận ăn mặc thượng thế nào cải biến, từ tướng mạo và khí chất thượng, tóm lại vẫn sẽ có nhân nhìn ra Kimimaro hòa bạch thân phận chân thật... Xem ra chính mình sau khi về nhà nên cùng cha hảo hảo thương lượng một chút, nếu sau này quân bạch hai người là muốn lưu trên thế giới này sinh tồn, tốt như vậy hảo giấu diếm thân phận rất có cần phải.
Bất quá hiện nay xảy ra vấn đề trước mắt cũng không phải cái này, Hikawa trấn định một chút, trái lại làm bộ cái gì cũng không biết hình dạng quay cô bé kia hỏi, "(NARUTO )? Đó là cái gì?"
"Di? Các ngươi không biết sao? Đó là nhất bộ rất nổi danh..."
"Vị tiểu thư này." Mắt thấy vị này tên là Mizuki Chihiro nữ hài liền muốn đem "Manga" hai chữ nói ra, Hikawa có chút nóng nảy cắt đứt lời của nàng, "Rất xin lỗi, chúng ta lập tức muốn xuống xe, có thể lần sau trò chuyện tiếp sao?"
"Ai?" Vị kia Mizuki Chihiro tựa hồ là không nghĩ tới giống như vậy, "Nhanh như vậy sẽ xuống xe sao? Thế nhưng... Thế nhưng ta còn không biết các ngươi phương thức liên lạc..." Vừa nói, nàng đưa ánh mắt nhìn về phía Kimimaro, còn một bộ rất chờ mong hình dạng.
"Điều kiện tốt nhất tình nhân" Thành Đường đương nhiên sẽ không nhìn không ra vị này Mizuki Chihiro là đúng Kimimaro ôm tâm tư gì. Không thể phủ nhận, Kimimaro kỳ thực lớn lên rất tốt, nhất là bây giờ mặc như vậy thượng thường phục sau Kimimaro, thoạt nhìn so với manga lý càng thêm có cảm giác thân thiết, thử nghĩ một quanh năm mặt tê liệt người, quay người khác đều là một bức dáng vẻ lạnh như băng, chỉ có ở đối với mình "Đại nhân" thời gian mới có thể ở trong mắt nhìn thấy không đồng dạng như vậy ôn độ... Cho dù ai cũng sẽ muốn trở thành Kimimaro trong lòng vị kia đặc thù "Đại nhân" chứ?
Thế nhưng rất xin lỗi tiểu thư, ngươi coi như là đến chậm. Thành Đường mang cho một bức mỉm cười nhìn Kimimaro không hề ôn độ ngạo mạn biểu tình, hiện nay Kimimaro trong lòng duy nhất "Đại nhân" đã có chọn người, cho dù là chính mình đã đoán sai, Kimimaro điều chỉnh ống kính lưu ôm cũng không phải như vậy cảm tình, hắn cũng có thể khẳng định Hikawa ở Kimimaro trong lòng nhất định là một nhân vật đặc biệt, tựa như nguyên trung Orochimaru như vậy, là một có thể "Lý giải" sự hiện hữu của hắn.
Không đành lòng nhìn Mizuki Chihiro thất vọng dáng dấp, Thành Đường hảo tâm móc ra điện thoại di động của mình đưa tới, "Vị tiểu thư này, nếu như không ngại thỉnh lưu lại số điện thoại di động của ngươi con ngựa đi, ta sẽ ở sau chuyển đạt cho bọn hắn... Bọn họ chưa từng mang điện thoại di động đi ra, cho nên..."
"A, là như vậy sao..." Mizuki Chihiro tuy rằng rất là hoài nghi, ở nơi này khoa kỹ phát đạt niên đại lại còn sẽ có người không bên người mang điện thoại di động, thế nhưng hiện nay có người cho nàng dưới bậc thang, nàng không phải không biết. Cho nên hắn nhận lấy Thành Đường đưa cho điện thoại di động của nàng, nhanh chóng đè xuống mấy người kiện, đãi trên người của mình đích tay máy móc vang lên âm nhạc lúc mới cắt đứt, đem điện thoại di động đưa trả lại cho Thành Đường thời gian trên mặt lộ ra một nụ cười điềm mỹ, "Cảm ơn ngươi, ta đã đem mã số của ta lưu lại phía trên, sau đó có không có thể đi ra tới chơi sao? Ta nghĩ bằng hữu của ta hội thật hân hạnh gặp các ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoả Ảnh] Âm dương sư ở Hokage thế giới đích thực chiến ứng dụng
Teen FictionVăn án: Ta chẳng qua là minh tưởng thời gian lười biếng một chút mà thôi, cha ngươi phải dùng tới ác như vậy, đem ta một cước đoán tiến Hokage trên thế giới sao? Bài này mới đầu tương đối nhỏ bạch hậu kỳ tình tiết nguyên sang chiếm đa số Vì...