RS:H 58

2.7K 76 30
                                    

A/N: Napa UD ako dahil sa super duper mega futa goodnews. SHEEEEEEEEET, 2NE1 is confirmed to comeback on Nov. 21! Hutaaaaaa~ I literally cried. :"( Mygosh, my Queens are baaaack and probably would slaaay~  Thankyou so much Papa YG. ❤ Maaga agang pamasko. ^^ #TheQueensAreBack

HAPPY READING. Peace yow! ✌

______•••_____


Jiyong's POV

"I'm breaking up with you Jiyong."

I stared at her for a while. Her tears strolling down to her cheeks.

I laughed hard.

"Hahahahahaha! You're funny Baby Girl. But that kind of joke is not funny." I said while chuckling and my voice are close to tremble. The fuck why am I trembling?

She's just kidding.

Yes she's just kidding!

Naupo sya mula sa pagkakahiga.

Fuck yung tibok ng puso ko.

Damn it, tell me she's just pranking me.

Naupo din ako at hinawakan ang braso nya. Her shoulders are shaking and she's sobbing so badly. Lalo kong natakot.

Fuck what's happening?

"W-Wag ka na ngang magloko B-Baby Girl." I said while stuttering.

Tinabig nya ang braso kong nakahawak sa balikat nya.

"Hindi ako nagloloko Jiyong. Mag hiwalay na tayo!"

Sumikip yung dibdib ko at parang natigil sa pag function 'tong utak ko, I suddenly got deaf for a while too.

"Ha-ha-ha. . . A-Ano ba Dara! Di ka na n-nakakatuwa!" Saka ko pilit na iniharap sya sakin pero tumayo na sya.

Gusto kong tumayo pero sobrang lambot ng tuhod ko. Para kong nawawalan ng lakas dahil sa sinasabi nya.

Fuck! Tell me, she's not serious.

Tumayo na ako at iniharap sya sakin. She's crying and fuck, ano bang nangyayari?!

"B-Baby Girl... bakit? Stop pulling pranks like that on me. Hindi na nakakatuwa!" I bravely said saka pinahid ang luha nya pero sinangga nya ang kamay ko.

"J-Jiyong. I'm serious. Gusto ko ng makipaghiwalay sayo." Sagot nya sakin.

I felt my world shaking.

Hearing those words from her, parang binibiyak ako.

"Stop it Sandara Park! I-I'm not in the mood for your jokes!" Sabi ko.

Why is she crying?!

Why is she saying those words?!

And why am I trembling so badly? She's just kidding... right?

Umiling sya at umiyak.

I held her hand and I smiled.

"L-Look Baby Girl, you're j-just hungry. Let's eat." Pilit ngiting yaya ko at hihilahin sya ngunit nanatili sya don. "L-Look Babbit! L-Lets go!" At pilit ko pa din syang hinahatak pero di talaga sya kumilos.

Nanghina ako bigla. Tears are preventing to fall from my eyes.


Fuck.

Nilingon ko sya sa likod ko at nakatungo sya habang naiyak.

Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon