chương 42

510 7 0
                                    

Tộc trưởng tộc Đông Nữ - bà mẹ chồng tương lai đáng sợ

Mười một giờ khuya.

Quý Thuần Khanh vẫn chưa về.

Tô Gia Áo nằm trên giường nhìn lên trần nhà, tay cầm di động mở ra rồi lại đóng vào một cách vô thức, nhưng vẫn không chịu gọi.

Cô đang ngẫm nghĩ về bốn chữ "tâm lý gái trinh" của Tiêu Yêu Cảnh.

Tiếu Diệp nói, phụ nữ không thể tránh khỏi cảm giác dựa dẫm lưu luyến với người đàn ông đầu tiên của mình, cảm giác ấy rất kỳ diệu, có người bảo đó là tình cảm, có người nói đó là ảo giác, mỗi người có một đáp án khác nhau muốn tìm hiểu rõ thì thật là khó khăn.

Bắt đầu từ lúc nào mà cô đã quan tâm đến Quý Thuần Khanh, sự quan tâm đó khiến cô gạt bỏ phòng bị và cảnh giác, để ý đế sở thích của anh, muốn chịu trách nhiệm với anh, mặc anh chiếm vị trí bạn trai. Sự dịu dàng, quen thuộc của anh vẫn không thay đổi, chất đàn ông càng hiếm khi bộc lộ để cô vui lòng, nên người thay đổi, chất đàn ông càng hiếm khi bộc lộ để cô vui lòng, nên người thay đổi là cô, mà sự thay đổi thầm lặng ấy, trăm phần trăm là từ đêm đó mở ra.

Điều cô nghĩ ra trong đêm đó là gì? Trả thù và giải toả, tháo luôn cả chiếc vòng kia ra, đều do nó hại cô không thể nói cũng không làm gì được, chỉ cần giải quyết nó thì sau này cô và Quý Thuần Khanh không còn quan hệ gì nữa.

Khi đã say trong đầu chỉ có bản thân mình, cô vốn không nghĩ đến anh, nhưng tại sao chỉ sau một đêm cô bắt đầu quan tâm, muốn chịu trách nhiệm với anh, cho dù hẹn hò yêu đương với anh cũng cảm thấy khá ổn?

Quả nhiên... cô hoàn toàn phù hợp với "tâm lý gái trinh".

Nên Tiêu Yêu Cảnh mới chắc chắn thế, cho dù cô vẫn mơ hồ, do dự, ậm ừ cho qua chuyện, nhưng nếu không có đêm đó, liệu cô có chịu đợi anh về trong lo lắng, thấp thỏm, liệu có cảm thấy mừng vì giữa cô và Tiêu Yêu Cảnh chỉ là hiểu lầm, liệu có nhận lời làm lại từ đầu với Tiêu Yêu Cảnh ngay lúc đó không?

Không đúng.

Nếu không có đêm ấy, Tiêu Yêu Cảnh sẽ không giận cô đến độ không thèm giải thích, có lẽ họ sẽ chưa bao giờ chia tay.

"Cách."

Tiếng đóng cửa khẽ khàng vang lên, cô giật mình, chưa kịp sắp xếp lại tư duy vội co người lại, quay mặt vào tường giả vờ ngủ.

Cửa phòng bật mở, anh bước vào trong, thuận tay kéo chăn đắp cho cô, lấy một ít đồ rồi bỏ ra ngoài, sau đó phòng tắm bên cạnh vang lên tiếng nước chảy, một lúc sau, anh lại vào phòng với cơ thể thơm nức sau khi đã tắm xong.

Bỗng mọi thứ tối sầm lại, cô mới biết anh đã tắt đèn, cơ thể ấm áp thơn tho nằm sát sau lưng, anh e dè lui ra, thậm chí còn không đắp chung chăn với cô.

Sự xa cách, kỳ lạ của anh khiến cô hơi bực, nếu nói cô có "tâm lý gái trinh", thế còn anh thì sao? Cũng là lần đầu, anh nghĩ gì? "Tâm lý trai tân" ư?

Không giả vờ ngủ được nữa, cô quay lại, nghiêng người nhìn anh trong bóng tối.

"Này, anh có bao giờ hối hận không?"

vị hôn phu bất đắc dĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ