Hàn sơn đạo bất thông - Thất Thế Hữu Hạnh

517 2 0
                                    

Hàn sơn đạo không thông

Tác giả: Thất Thế Hữu Hạnh

Văn án

Ngày đó T dưới thành trứ rất lớn tuyết. Xuyên thấu qua hôn ám không tiếng động hàng hiên,

Hắn thấy ghi âm thất cạnh cửa đã muốn đứng một người, bọc màu đen áo lông, thấy không rõ hình dáng.

Thấy hắn đi tới, người nọ quay đầu đến cười cười:

"Môn còn khóa trứ, trước chờ một lát đi."

Hắn cước bộ ngừng lại, cả người bị đinh tại tại chỗ bàn không thể động đậy.

Hắn đương nhiên nhận được cái kia thanh âm. Đừng nói là như vậy trưởng một câu, cho dù là một chữ, không, cho dù là một tiếng thở dài tức, hắn đều nhận được.

Thanh ưu X thanh ưu, niên hạ, phúc hắc thâm tình công, ôn nhã bình tĩnh đại thúc thụ, hậu kỳ công sủng thụ, HE.

Đó là một chậm rãi đi vào đối phương thế giới, sau đó chiếu sáng lên nó chuyện xưa.

Nhãn: ngôi sao giải trí đô thị ngược luyến thanh ưu đam mỹ

-----------

Hắn đáng xấu hổ cứng rắn , khi tọa tại bên người  S bắt đầu rên rỉ khi.

Ghi âm bằng lý chiếu sáng không mạnh, G cúi đầu nhìn nhìn chính mình bị chống đỡ lên đũng quần, lại theo bản năng dùng dư quang nhìn lướt qua bên cạnh.

S chính đang cầm kịch bản, đối với điện dung microphone hết sức chuyên chú nhớ kỹ: "A... Không cần, nơi đó..." Thanh âm ẩm ướt mà ý loạn tình mê, giống như thực tại bị người yêu ôn tồn an ủi. Nhưng phát ra âm thanh người trên mặt lại không lộ ra quá nhiều biểu tình.

Kia trương chuyên chú sườn mặt nhắc nhở hắn: đối phương chính là đem chuyện này khi công tác đối đãi.

G cứng ngắc ngồi, thong thả mà không tiếng động thay đổi một hơi: "Lão sư hiện tại bộ dáng..." Hắn đọc trứ chính mình lời kịch, "Thực khả ái đâu."

Tuyệt không khả ái, hắn oán thầm.

"Ân..." Dồn dập thở dốc không ngừng theo bên người vọt tới, trêu chọc trứ hắn vành tai, G phân không rõ chính mình giờ phút này trong thanh âm khàn khàn có vài phần là hành động, vài phần là chân thật. Cho dù trong lòng trung không ngừng báo cho chính mình này chính là công tác, hai chân trong lúc đó phồng lên cảm cũng chia không chút nào có thể biến mất. Hắn cố gắng áp chế trứ tần lâm điểm sôi dâng máu, cơ hồ không chú ý lời kịch đã muốn tiến hành tới nơi nào. Thẳng đến S buông kịch bản đứng lên, G mới ý thức được, ghi âm đã muốn cáo một đoạn rơi xuống.

Hắn đột nhiên đứng lên, tại S có cơ hội đánh giá chính mình phía trước đi nhanh đi tới cửa, thô bạo túm mở cửa liền xông ra ngoài: "Ta đi tranh WC."

Ngoài cửa khống chế trong phòng nhân viên công tác đang cúi đầu các bận các , không có chú ý tới vội vàng đi qua  G. Một đường thẳng đến WC, tựa đầu tiến đến rửa tay trì cái dàm dưới, lạnh lẽo cột nước vào đầu kiêu hạ, hắn yên lặng ngừng thở, bên tai lại quanh quẩn khởi S hoặc người rên rỉ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 28, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hàn sơn đạo bất thông - Thất Thế Hữu HạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ