chương 48 end

1.2K 26 1
                                    

Tộc Đông Nữ, một nhánh còn lại của Nữ nhi quốc, duy trì chế độ thị tộc mẫu hệ, vẫn giữ phong tục xã hội đặc biệt và hình thái xã hội xa xưa.

Cả bộ tộc đều dĩ nữ vi quý, tôn nữ vi thủ1, nữ tôn nam ti.

Đàn ông phải biết tam tòng, tại gia tòng mẫu, xuất giá tòng thê, thê tử tòng nữ.

Quy tắc trong tộc càng quy định hà khắc hơn về thanh danh của đàn ông, nhưng thời thế ngày nay muốn giữ thanh bạch thật là một chuyện khó khăn, đến con trai cao quý của tộc trưởng còn bị người khác huỷ hôn, huỷ diệt thanh bạch, có thể thấy thế gian này đen tối biết bao.

Nghe nói tộc trưởng, Quý phu nhân, đã nổi trận lôi đình, vứt lại đứa con gái đó trên đường, cho xe cán nát người cô ta, cảnh tượng thảm không để đâu cho hết, máu tanh ngập tràn, cả cơ thể và trái tim không còn nguyên vẹn, cảnh tượng thật khiến người ta rùng mình ớn lạnh.

Thuần thiếu gia yếu đuối bị đứa con gái khốn kiếp kia hành hạ không ra hình người, về đến tộc còn phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh, phải quỳ dưới tấm bảng Tiết liệt chép lại toàn bộ "Nam giới2" mà tộc trưởng đích thân răn dạy.

Nắng mưa gió bão, đều phải chịu đựng, thật quá đáng thương.

Người trong tộc đi ngang qua đều không nhẫn tâm, van xin tộc trưởng nhưng đều bị tộc trưởng lòng gang dạ thép gạt đi.

Nhưng điều khiến người ta thú vị nhất chính là sự đào hoa của Thuần thiếu gia, cho dù thanh bạch đã bị huỷ hoại thì kẻ theo đuổi vẫn bám theo không tha. Cũng không biết cô nàng này ở đâu chui ra mà ngày nào cũng ở cạnh thiếu gia, nhìn chằm chằm vào đôi mắt anh mà kêu meo meo suốt, thỉnh thoảng còn hái rất nhiều hoa dại để khiến người đẹp chú ý đến. Nhưng Thuần thiếu gia là ai, từ nhỏ đã tuân thủ quy tắc, làm sao lại bị một cô nàng hoang dã không biết từ đâu chui ra này làm cho rung động dễ dàng được?

Anh luôn lạnh lùng nhìn đi nơi khác, thản nhiên vừa quỳ vừa viết "Nam giới", cô nàng kia dẩu môi làu bàu, nhưng vẫn không chịu bỏ đi.

Nhưng lạ lùng nhất là tộc trưởng đại nhân, rõ ràng rất ghét quan hệ mờ ám của nam nữ nhưng lại phất tay áo, để mặc họ: "Cứ kệ chúng, nhìn thấy là chướng mắt".

Lâu dần người trong tộc cũng không còn thấy lạ nữa, không biết từ khi nào mà cô gái ấy vì muốn đưa nước đưa cơm cho Thuần thiếu gia, còn xắn tay áo lên xuống bếp phụ nấu ăn nữa.

Người trong tộc chưa bao giờ thấy cô gái nào ân cần chu đáo như thế, việc bếp núc từ cổ chí kim đều do đàn ông phụ trách, trong tộc còn chưa có cô gái nào chịu quấn tạp dề can tâm tình nguyện xuống bếp vì một người đàn ông. Hành động ấy của cô khiến đàn ông trong tộc này sinh lòng sùng bái, ca ngợi cô tốt tính, biết yêu thương đàn ông, không phải chỉ biết dùng tam tòng tứ đức bắt nạt họ như những người phụ nữ khác.

Do tiêu chuẩn phụ nữ tốt ở đây quá thấp nên cô bỗng dưng trở nên nổi tiếng, ngay cả Thuần thiếu gia cũng có phần rung động, ánh mắt bắt đầu nhìn sang cô, cho dù cô chỉ biết rán một quả trứng đơn giản nhất mà thôi, nhưng chịu xuống bếp vì người yêu cũng đã đủ lắm rồi.

vị hôn phu bất đắc dĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ