EM LÀ NGƯỜI QUAN TRỌNG NHẤT - J. Chocolate

101 1 0
                                    

Đây là tiểu thuyết đầu tiên của mình.

Thích viết lách đã lâu và có kha khá tác phẩm nhưng trình độ vẫn còn non kém. 

Có gì thiếu sót mong mọi người góp ý cho mình sửa đổi. ^^

Rất tâm huyết với tác phầm này nên bạn nào có ý định share ở đâu thì nói với mình trước nhé!

Email: leanh2096@gmail.com

     Cám ơn nhiều ạ!!!!!!!!!!!!!!!

MỞ ĐẦU

"

          -HẠ TRI PHONG! – Giọng người đàn ông bên đầu dây kia vang lên dữ dằn.

    Từng tiếng Hạ - Tri – Phong gằn lên như muốn bóp nát từng chữ vỡ vụn, sau đó ném tung nó vào nơi tăm tối nhất của thế gian. Sự thù hằn hiện lên rõ trong đôi mắt người gọi điện, ánh lửa sâu thẳm trong đôi mắt ông ta bùng lên mạnh mẽ, nhấn chìm đi mọi nhân tính. Kể cả cái cười nhếch mép cũng trở lên thật đáng sợ.

-          Con gái mày đang trong tay tao. 5 tỉ. 23h. Ngày mai. Thung lũng Lục Thông.

     Đối lập với gương mặt thỏa mãn của người gọi, những người nghe chết sững, chỉ biết nín lặng, ghi nhớ từng chữ của kẻ bắt cóc.

Người đàn ông trung niên lịch lãm trong bộ comple đen ngồi giữa phòng, không bộc lộ chút cảm xúc. Gương mặt chai sạn với sương gió thương trường giúp ông toát lên vẻ bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh – kể cả trong tình huống đứa con gái duy nhất của mình bị bắt cóc. Đôi lông mày đen rậm chỉ hơi nhíu xuống, ông trầm ngâm. Cả biệt thự Hạ Tri bị bủa vây trong làn khói trắng lạnh toát, cảm giác thật rùng rợn.

-          Con… gái …chúng …ta…..- Bà Phong không giữ nổi bình tĩnh, khó nhọc thốt lên từng tiếng.

Dù đã cùng chồng trải qua bao năm nhọc nhằn nhưng bà vẫn là một người phụ nữ mềm yếu, không thể cầm lòng trước hoàn cảnh khắc nghiệt nhất này.

-          Anh…….- Bà chưa kịp nói tiếp thì ông Phong đã đứng dậy….”

 

CHƯƠNG I: THIÊN THẦN MẤT TÍCH

 

Khuôn viên biệt thự Hạ Tri.

9 giờ sáng. Ánh nắng mặt trời đã bao phủ khắp biệt thự Hạ Tri. Dòng họ Hạ Tri vốn nổi tiếng là giàu có nên căn biệt thự của họ cực kì tráng lệ. Nó đã khiến bao kiến trúc sư phải thì thầm ngưỡng mộ. Mọi kiến trúc, quá trình xây dựng, bài trí đều do tay ông Hạ Tri Phong – chủ nhân và cũng là chủ tịch Tập đoàn đá quý Hạ Tri – đích thân thiết kế và quản lí cho đến khi hoàn thành.

Màu nắng hợp với màu xanh ngọc bích – màu chủ đạo của căn biệt thự làm sáng lên cả một khoảng trời, tựa cõi thiên đường.

Một cô bé 12 tuổi vẫn say nồng trong giấc ngủ. Má em ửng hồng khi ánh sáng mặt trời chiếu vào. Đôi môi khẽ mỉm cười. Có vẻ như giấc mơ làm em rất hạnh phúc.

Cánh cửa phòng khẽ mở. Một đôi bàn chân rón rén bước vào.

-          Ơ, ơ, ơ.. hắt xì!!!!!!! – Lan Phương khó chịu, lấy tay gạt vật gì đó đang di chuyển trên mũi mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

EM LÀ NGƯỜI QUAN TRỌNG NHẤT - J. ChocolateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ