Suốt 1 tuần bà Dorine cho người canh chừng quanh nhà K để tìm cơ hội ra tay nhưng suốt 1 tuần này K cố tình ra ngoài rồi quay lại khiến cho đám hộ vệ của bà phải kêu cha gọi mẹ. Bà quyết định thay đổi kế hoạch của mình bà nghĩ chỉ khi nào tìm được JinYoung thì mới tìm được Mark. Bà cho mọi người ngừng theo dõi căn nhà của K và chuyển sang mục tiêu mới đó là nhà cha mẹ JinYoung.
Hôm nay là chủ nhật nhà JinYoung rất đông đủ bao gồm cha, mẹ và 2 chị của JinYoung. Bà Dorine đã quyết định vào nhà gặp gỡ cha mẹ JinYoung, bà muốn cha mẹ JinYoung biết về giới tính thật của con hai người và bà muốn cha mẹ cậu phải tách cả 2 ra. Nhưng khiến bà rất bực tức khi bà đến nhà lại thấy mặt K.
Trong thời gian bà Dorine giám sát nhà K thì K cũng đã bí mật giám sát ngược. Khi K biết bà Dorine ngừng theo dõi và chuyển sang nhà JinYoung thì K đã sắp xếp cho người chuyển Mark đến 1 nơi khác và K dẫn JinYoung quay về nhà nhưng lại để JinYoung trong phòng. Mọi việc K sắp xếp và diễn ra đều trước khi bà Dorine đến nhà JinYoung khoảng 10 phút.
Thấy mặt K, bà biết bà không thể dùng vũ lực được vì con người trước mặt bà có thể làm cho đám hộ vệ của bà phải gãy ít nhất 2 – 3 cây xương sườn. Bà biết chỉ có thể dùng lời nói và tiền thuyết phục cha mẹ JinYoung thôi.
"Chào bà, tôi là mẹ của Mark, lần này tôi đến đây là có chuyện muốn bàn với ông bà" bà Dorine nói trong ánh mắt coi thường. Vì gia đình JinYoung chỉ ở mức bình thường, gia cảnh không có khá giả, trong mắt bà thì gia đình JinYoung thuộc loại khó khăn nghèo khổ.
Cha JinYoung mời bà Dorine vào nhà ngồi "mời bà vào trong". 2 chị của JinYoung ngồi 1 bên, K từ bếp đem lên 3 ly nước đặt trước mặt bà Dorine và cha mẹ JinYoung. K cười nói "mời bà dùng nước, bà Dorine". Nói xong K không như SoYoung và BoYoung ngồi 1 phía phía sau cha mẹ mà cậu ngồi kế bên mẹ JinYoung.
Bà Dorine tức giận thầm mắng "thằng nhóc láo toét"
Cha JinYoung mở lời "không biết lần này đến đây bà muốn bàn chuyện gì với chúng tôi?"
"Chắc ông bà không biết chuyện con trai ông bà đang hẹn hò với con trai tôi. Việc tôi đến đây là muốn ông bà khuyên con trai ông bà tránh xa con trai tôi" bà Dorine nói.
Cha JinYoung hỏi "Bà nói cái gì?" cha JinYoung khá ngạc nhiên
Bà Dorine lớn tiếng nói "tôi nói là con trai ông bà rù quến con trai tôi. Tôi muốn nó tránh xa con trai tôi ra"
Mẹ JinYoung điềm đạm nói "Đó là chuyện tình cảm của JinYoung, tôi không có quyền can thiệp vào!"
Bà Dorine ngẩn ra khi nghe câu trả lời của mẹ JinYoung.
"Rù quến! Hahahaha, bà nói JinYoung nhà chúng tôi rù quến con trai bà? Thật nực cười" K cười to nói.
"Đồ vô phép, tôi và cha mẹ cậu đang nói chuyện đến khi nào mới đến lượt thằng nhóc như cậu chõ mõm vào?" bà Dorine mắng K.