Chap 32

307 19 0
                                    

Nghe theo Nguyên và Ryan nên ngay lúc đó Hoành và Thiên Tỉ đã gọi điện thoại hẹn gặp ba mình tại 1 nhà hàng pháp khá là sang trọng nhưng yên tĩnh chỉ dành cho những khách Vip và giới Thượng luu do Ryan gọi điện đặt hộ, bao hẳn cả nhà hàng đó luôn
Và tối hôm nay, mọi truyện xẽ rõ ràng, ván bài tay có thể đánh thắng hoặc có thể khiến ta trắng tay với 1 thất bại ê chề.... Thiên Tỉ cũng ba mình tới từ trước. Thiên Tỉ hôm nay ăn mặc khá sang trọng với áo sơ mi trắng; áo vest khoác ngoài đen, ở cổ và tay áo là viền trắng, quần tây đen, đi giầy da đen,tóc được vuốt 1 chút keo gọn gàng , và đặc biệt hôm nay Thiên Tỉ k dùng kính áp tròng mà đeo kiếng vuông màu đen trông rất chín chắn, bảnh bao và chững chạc khiến cha mình cũng khá bất ngờ.
1 lúc sau Hoành cùng ba mình cũng tới, bước vào trong nhà hàng Pháp được bố trí khá lãng mạn với trủ đạo 2 màu trắng- tím: tường và sàn được lát gạch mem trắng, trải thảm tím,bàn ghế được làm bàng gỗ thượng hạng sơn trắng,các cửa sổ, cửa ra vào được làm bằng gỗ sơn trắng; bên góc phòng là 1 sân khấu tương đối lớn với 1 chiếc đàn piano trắng,rèm cửa màu tím nổi bật; khắn ăn, khăn trải bàn đều mài tím, bắt sứ trắng, trên mỗi bàn còn được đặt 1 chậu phong lan nhỏ đang nở những bông hoa màu trắng tinh khiết đang đón ánh nắng mặt trời từ cửa sổ,....... K gian tạo cho ta 1 cảm giác rất nhẹ nhàng, thoải mái khi có thêm 1 chút nhạc nhẹ nhàng, du dương vang lên trong k gian. Hoành bước vào, khoác trên mình 1 chiếc áo sơ mi mà hồng; Quần bó trắng; trước ngực cài 1 bông hồng được làm tỉ mị bằng lụa trắng, cổ áo thêu mộtđường chỉ màu trắng, khoác ngoài là 1 chiếc áo gilê mà trắng. Tóc đen mượt mái được vuốt keo lên, má thì khỏi cần thoa phấn cũng hồng sẵn rồi; cậu đi một đôi giày Nike đỏ ... trông Hoành k khác gì 1 chàng Hoàng tử trong truyện cổ tích của bà tiên tuy nhẹ nhàng,k hề diêm dúa quá những vẫn toát lên vẻ kiêu sa,đài các, lộng lẫy.... Hoành khoác tay ba mình _1 người đàn ông mặc 1 bộ vest xám đen, xung quanh ông đều tỏa ra bá khí ngay từ khi bước vào quán. Cả 2 cùng tiến tới bàn chính giữa gian phòng rộng dãi, nơi có Thiên Tỉ và anh đang đợi...

_Thiên Thiên, cháu chào bác ạ _Hoành lễ phép cúi chào

_Bác ạ! _Thiên Tỉ cũng đứng dậy thi lễ

2 người cha khẽ gật đầu nhưng tuyệt nhiên k hề nói 1 lời nào

_Cha, anh ấy là Thiên Tỉ ạ, Dịch Dương Thiên Tỉ và cha anh ấy là chủ tịch Dịch ạ _Hoành giới thiệu

_Ba, còn đây là Lưu Chí Hoành và cha cậu ấy ạ _Thiên Tỉ giới thiệu

2 người cha khẽ gật đầu, liếc ánh mắt sắc lạnh nhìn nhau nhưng tuyệt nhiên vẫn k chịu mở lời

Thiên tỉ vẫy tay cho phục vụ gọi đồ ăn ra. Bữa ăn khá yên ắng, k có chuyện gì sảy ra những cũng k có bất cứ tiếng nói chuyện nào cả, k khí tuyệt nhiên tĩnh lặng, có phần gượng ép vì 2 nhân vật nhà ta hiện tại thực k biết nói như thế nào....

Bữa ăn kết thúc, món tráng miệng và trà được bầy ra thì câu chuyện mới được bắt đầu khi chất giọng trầm trầm của cha Thiên Tỉ vang lên:

_Gọi ta ra chắc k phải chi để ăn thôi chứ? Có truyện gì nói đi

_Cha, con biết cha cũng biết bác Lưu là ai, con cũng biết truyện này là không thể những cha à......con muốn lấy Hoành Nhi, Lưu Chí Hoành làm vợ cha ạ _Giọng Thiên Tỉ chắc nịch nói với cha mình những ánh mắt anh nhìn hoành lại cực kì trừu mếm

[Fanfic/KaiYuan-XiHong*-_-*Khải Nguyên-Tỉ Hoành]Siêu quậy CloversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ