Khi niềm tin đã từng đổ vỡ thì có cố đến đâu nó cũng sẽ không thể trọn vẹn như phút ban đầu.
Anh biết mà, 3 lần rồi, 3 lần niềm tin của em đã vỡ tan nát. Sau những nỗi đau đấy, em lại nhặt những mảnh vỡ đó lên, ghép lại để tự an ủi chính mình. Nhưng lại một lần nữa em sợ. Em sợ nếu một lần nữa đổ vỡ thì liệu em còn có sức để tự mình cúi xuống và kiên trì ghép nó lại hay không?
Từ khi anh có studio ở Trung Quốc, thời gian bên cạnh những thành viên khác chỉ còn lại rất ít. Em có buồn nhưng nghĩ rằng đó là niềm hạnh phúc của anh thì lại cố gắng mỉm cười ủng hộ anh. Những lần bay đi bay về vì concert và phim ảnh giữa 2 nước em cảm thấy vô cùng xót xa. Nhưng cái xót xa hơn cả là những khoảnh khắc vui vẻ của anh và các thành viên nó ít lắm. Ít đến cái độ làm chính em cảm thấy hụt hẫng. Nhưng dù sao anh vẫn ở đó, trên sân khấu với 8 thành viên còn lại để tạo nên con số 9 mà em đã phải vất vả biết bao để chấp nhận.
Vậy mà lần này, anh không tham gia concert nữa. Khi nghe cái tin này, nước mắt em cứ vô thức mà rơi. Concert này không như những concert bình thường mà nó là Tokyo Dome - sân khấu mơ ước của hàng vạn nghệ sĩ. Nhưng vì bận lịch trình anh sẽ không tham gia? Anh đã từng hủy rất nhiều lịch trình vì EXO vậy mà lần này không được nữa hay sao? Rồi em lại xem short video LMR phiên bản Nhật, anh xuất hiện có lẽ chỉ là 2 giấy. Không thấy mặt, không thấy dáng chỉ là một cái bóng nào đó giống anh. Cảm giác khó chịu lắm anh biết không?
Lần Luhan đi, anh ấy đã bỏ những buổi concert cuối cùng với EXO. TAO cũng vậy, những sân khấu comeback anh ấy không xuất hiện. Chính điều đó đã tạo cho em một nỗi sợ vô hình. Nỗi sợ một lần nữa mất đi một phần của trái tim mình. Nó đau lắm anh à. Em không bao giờ muốn phải trải qua một lần nào nữa
Mọi người có thể nói em thiếu tin tưởng hoặc thế này thế kia nhưng em phải thú thực, chưa bao giờ em ngừng lo sợ. Sợ một ngày mất anh. Sợ một ngày nhìn thấy những giọt nước mắt của người ở lại và người ra đi. 3 lần là quá đủ rồi. Làm ơn đừng bắt em phải trải qua thêm một lần nào nữa. Em xin anh đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật kí của 1 fangirl
ФанфикChỉ là những cảm xúc của bản thân về thần tượng. Vui có, buồn có, cười có, khóc cũng có. Đăng lên với mong muốn chia sẻ với mọi người. Nếu ai không thích thì không nên đọc. Vậy thôi!!