chap6 : this is it

22 0 0
                                    

Katy pov*

Today its saturday and mag mamall kami ni bhesty ngayon. Himala nga at nagyaya yun eeH. May importante daw syang sasabihin ngayon( kinakabahan naman ako). 2pm daw ako susunduin dito sa bahay kaya naligo na ako.

LIGO

LIGO

LIGO

LIGO

natapos ako mga 12:40 kaya nagayos na ako. ang sinuot ko lang tshirt na batman at short na hanggang tuhod then rubbershoes at shoulder bag. Its simple. Pagtingin ko sa clock malapit na mag 2 Kaya bumaba na ako then after an hour nagbusina na kaya lumabas na ako. Then punta na kaming mall.. Habang nagbbyahe nagtanong ako sa kanya..

K: uyy may tanong ako ? (suspense) wag ka magagalit ha
L:ou naman. Ano ba yun ?
K:bat nung tinanong kita kung sino yung transferee parang wala ka sa sarili. ?
L:(lagot. Nahalata nya pala ) binulong..
K: huh ? ano may sinasabi ka ba ?
L:wala ahh. Ano kasi ahmm basta mamaya na
K:HAYYS EWAN SAYO !

@MALL

nagpunta kami ni lester sa mcdo tapos nag arcade kami then nagshopping. Nung mga 6pm na nagpunta kaming garden dun daw nya sasabihin malapit lang yun sa mall eh.

@Garden

Nakarating na kami sa garden pumunta kami dun malapit sa fireworks display dun daw magandang view. Tapos may napansin akong lalakeng nakajacket nakatayo at nakatalikod. Kaya hindi ko makita yung mukha nya. Pero sa tingin ko may itsura too. (haha enebe gwapo).. Maya2x nilapitan ni lester yung lalake at parang may binulong cya then pinaharap na nya sa aken.

Nagulat ako pagtingin ko S-S-I-I PPAAOOLLOO. huh ? eto yung transferee hindi ba anong ginagawa nya dito. ? maya2x lang nagsalita si lester.
L: Katy may gusto sana akong ipakilala sa iyo(malapit nang umiyak)
K:okay Diba si paolo yan yung transferee. Pero weyt parang kamukha nya yung kababata mo. ! DONT TELL MEE !
L:oo katy siya nga yung gusto kong ipapakilala sayo. Sya sii josh paolo valencia vergara. Tama ka siya yung transferee at siya ren yung kababata ko.

k:(OHHHHHHH MMMMMYYYYY GGGHHHHAAADDDD)A-A-H-H-E-E-L-L-O PAOLO. nice meeting you hihihihi (ang cute mo talaga)PABULONG..
P:nice meeting you den katy. Ano yung sinabi mo ? (shooccks ganda nya talaga. NAPAKASIMPLE)
K:Wala un. Teka weyt asan si lester
P:baka umuwi na. Tara hatid na kita
K:(kinikilig) ahh okay lang ba sayo
P:oo naman. basta ikaw.
k:haha taraaa...

CRUSH OR BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon