He is cold...
He is distant...
He is snob...
He is handsome...
He is smart...
He is athletic...
He is a musician...
He is every girls dream...
He is rich...
He is famous...
He is perfect...
But I didn't love him because of those things...
I love Him because I don't know why... confusing but that's the only thing I can say... I just know I love HIM with No Reason...
He is Rayzer Ancher S. Anderson
and
I'm Chasing HIM.
----------------------------------------------------------------------
AM Pov
"Hayst hanggang tingin na lang talaga ako" bulong ko sa sarili habang tinitingnan Sya... Bat kasi naging babae pa ako, di tuloy ako pwede gumawa ng move sa Mahal ko... You see kapag ang babae ang gumawa ng first move lagi ng may kasunod na chismis na "Malandi" agad.
Hindi ba nila alam na ang Malandi madaming lalaki ang hinaharot pero ang gumawa ka ng move sa taong Mahal mo ang tawag dun ay Pagpapakita ng Pagmamahal. Mga judgemental talaga oh... Alam ba nila inisip ko at nararamdaman para magkaron sila ng karapatan na husgahan ako... Hindi naman di ba?!?!
"Grrr Anu ba gagawin ko? Matatapos na ang school year pero ito pa rin ako si Ms. Silay huhu hopeless na po talaga ako!!! wahhh huhuhu!!!" Sigaw ko habang naiiyak na
Wala naman makakarinig sakin dito sa Garden. Magisa lang kaya ako dito. Sinisilayan ko kasi yung Mahal ko na nakatambay sa taas ng puno malapit sa Court na malapit naman dito sa Garden hehe gulo noh masanay na kayo di kasi ako magaling sa pagdedescribe eh. Hindi rin naman nya ako maririrnig kasi nakaearphones sya at di naman sobrang lapit ng pwesto nya mula sa pwesto ko.
Ay pasensya na po di pa pala ako nakakapagpakilala... HI readers! Ako nga pala si Amethyst S. Mercado 18 years old. Isang Graduating SHS student and I'm taking Academic Track with the course ABM Business Administration. Ang pamilya ko ay nasa ibang bansa at dun na sila naninirahan dahil nandun ang main company namin, ako na lang ang naiwan dito sa Pilipinas at magisa akong nakatira sa Mansion... yup hindi lang basta bahay.. Mansion po talaga.. pero may mga maids naman.
Ang Mahal ko naman ay walang iba kundi si Rayzer Ancher S. Anderson kaklase ko sya at sya din ang Cold Hearthrob ng Campus. Ang family nya ay business partner ng family ko kaya madalas ko sya makita kapag nagkakaron ng party that is related with business. He is very smart and athletic. He plays basketball and Soccer. He is also a musician. He can play the guitar and he is outstanding in playing the piano. He is very amazing but he is cold and distant. He is like a stone and his handsome face is emotionless. I don't know why I love him.
Tuwing nakikita ko sya parang may nagkakarera sa puso ko at sa tuwing makakasalubong ko sya parang tumitigil ang mundo ko. Those cold eyes are telling me a story. A beautiful and very interesting story. I want to know that story and I'll do anything para maging part ng story ng buhay nya.
"AM!!! Oh my gosh AM!!! kanina pa kita hinahanap!!!" Sigaw ng bestfriend kong si Achie at tumakbo ito ng mabilis na parang tumatakbo sa Marathon. Anu kaya problema ng babaysot na toh. "ha...haa.... grabe kakahingal haa tumakbo ah haa...." saad nya habang naghahabol ng hininga.. " Ikaw ha! nandito ka na naman pala kung san san pa kita hinanap.. Yung rankings pinost na kaya tara na tingnan natin" sabi nya sabay hila sakin patayo.
BINABASA MO ANG
Chasing Him (One Shot)
Teen FictionI love Him so if I need to Chase Him and Court Him I'll do it........ Loving Him from afar might be better but Loving Him and Owning Him is the Best.... Lets start Chasing HIM plan Read if you like po....