Vào ngày đầu tiên Lam bước vào cấp 3, trk cổng trường THPT Âu Hi: Lam đứng sững người nhìn ông anh của nó là Minh Tinh đang chế biến nó (thựk chất là đang sửa soạn).
Minh Tinh nói:
- Kiểm tra lại lần cuối nào em mặc váy dài đến gót tốt-khỏi lo bị tốc váy, mái dài che mắt + Kính ko độ dày cộp tốt-không thằng nào thấy được sự dthương của em, cài cúc áo cổ tốt- không thằng nào soi đc hết,.....
- Anh có định để em vào trường k đây_Minh Lam nói.
Minh Tinh lao đến ôm e gái * vỗ vỗ đầu * nói:
- Dù thế nào đi chăng nữa đối với anh em là cô em gái bé bỏng cần được anh bảo vệ.
- Anh quá đáng vừa thôi nha, anh hơn em có 1t thôi đấy nhá .-.
Minh Tinh rưng rưng nước mắt nói:
- Nhưng....Nhưng Ọ.Ọ *ôm siết* mà thôi dạng cup A thế này chắc cx chẳng ai để ý đâu.
Luồng sát khí nồng nặc tỏa ra từ ng nó.
- A..nh....anh đùa thôi mà *buông Lam lùi ra xa*
1 đá thẳng vào ống đồng của Tinh, Tinh cúi xuống ôm cái chân đáng thương của mk. Xung quanh là hàng tá cặp mắt đang hướng về 2 ae, thay vì fải hiểu là 1 cô em gái đang đá ông anh biến thái của mk, thì mọi ng lại hiểu nhầm là 1 con hé xấu xí quê mùa đang đá 1 hotboy vì gato.
Minh Tinh rên rỉ:
- Auuuu...anh xin lỗi mà....nhưng thật sự anh nói đúng chứ bộ có sai j đâu T^T.
Nó lườm Tinh nói:
- Anh muốn chết hả....
Reng....reng....reng
- Thôi chết rồi tại anh cả đấy....e mặc kệ anh *Lam chạy nhanh vào trường*
- Đừng bỏ rơi anh mà....
Nó chạy trong hành lang tầng 2 thì không may va phải một người con trai.
( Mời các bạn đón xem chap tiếp theo)
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ ngốc đứng lại nghe anh nói!!!!! ANH YÊU EM
Randommk vẫn k ns trk j đâu đọc rồi sẽ biết nha . . .