-CHAPTER 17-
"I'm so proud of you! You closed a deal with the Canadian investors! Good job Ventura!" Nag cheers kami ng champagne ni Samantha. We're now here in my place celebrating the success of Ventura Empire. Konti na lang at mapapantayan na namin ang sikretong pilit itinatago ng Sy Group. I knew i can do it.
"Thanks. I did it! Ang sarap sa pakiramdam." Ininom ko pa ang champagne at hindi mawala sa mukha ko ang ngiti ko kanina pa. Kumandong si Samantha sa'kin paharap at nag cheers ulit kaming dalawa.
What a good life, my girl on my lap, successful deal closed, proud family, and a good company, what more could i ask for? Ang sarap ng buhay. Nang maubos namin ni Samantha ang champagne sa baso namin ay kinuha niya ito at inilapag sa mesa. Nakaupo pa rin siya sa kandungan ko at nakaharap sa'kin. We're together for almost a month now. She told me she realized that she loves me too noong nakikita na niya kami ni Xyra. She felt jealous kaya nalaman niyang mahal niya ko. I was so happy when she told me.
"Alam mo.. I saw your little sweet Xyra earlier.." Malambing na sabi ni Sam sa'kin at hinaplos haplos ang dibdib ko. She even took my neck tie off.
"I completely forgot about her today." Mahinang sagot ko. Pag gising ko nagmamadali na akong mag ayos dahil ayokong malate sa meeting. I never got the chance to text her or call her. Isa pa, kasama ko si Samantha buong maghapon sa opisina. Her father is one of the stock holders sa Ventura Empire kaya lagi din nandoon ai Samantha.
"Is that a good thing? Well syempre makakalimutan mo talaga siya dahil kasama mo ko. This is my day." Malambing na bulong ni Samantha. I wrap my arms around her waist and pulled her closer to me. She bite her lower lip and looked at my lips.
"I want to kiss you..." She whispered. I smirked and pulled her for a kiss. I kissed her deeply and torridly. She kissed me back. She's grinding her hips to my lap and that just made me feel hot inside. I want to fuck her. Hard.
"You're making me want to fuck you right now, Samantha." I whispered to her between our kisses. She laughed and gave me a playful smile.
"I think i like that Mr. Lucas Ventura." She winked at me and stood up. She's dancing infront of me while she's taking her clothes off. Nang mahubad niya ang dress niya ay lumantad sa'kin ang katawan niya, she's freakin sexy. Hubog na hubog ang katawan niya.
She's now wearing a sexy black lingerie. Gustong gusto ko iyon. Lumapit ulit siya sa'kin at isa isang kinalas ang botones ng polo ko. Tumayo ako ang hinaplos ang buong katawan niya. Damn this girl is making me feel crazy. Hinubad niya ang pants ko hanggang sa boxer na lang ang natira sa'kin. She seductively pulled me to my room and pushed me to my bed. She likes to play it rough which i really love.
"Come here baby." I commanded her. Lumapit siya sa'kin at pinahiga ko siya. It's my turn now. I kissed her neck down to her breasts. She's moaning my name and i'm really enjoying it hanggang sa paulit ulit na nag ring ang phone ko. Noong una ay hindi ko pinapansin pero tila sampung beses na yatang paulit ulit na nag ring ang phone ko kaya napilitan na akong tumigil sa ginagawa ko. I even heard Samantha groan. She's pissed i know.
"Hello?!" Bulyaw ko sa kung sinong tumatawag. Istorbo naman kasi!
"Habang nakikipag kainan ka sa babaeng kinakalantari mo!, si Xyra pinagkakaguluhan na ng mga lalaki dito sa bar! Tulungan mo kameng tang ina kang lalaki ka!" Kahit hindi na sabihin ang pangalan alam kong si Muriel yon. Mabilis kong sinuot ang pants at polo ko.
"Nasan kayo?! Bakit kayo nasa bar?!" Bulyaw ko pa sa kaniya. Shit! Anong pinagkakaguluhan?! What are they doing to her?
"Honey? Who's that?" Tanong ni Samantha habang nasa tenga ko ang phone ko at nagmamadaling magbihis.
"OOOHH! TANG INA KA TALAGA LUCAS! Nevermind! Magsama kayo ng babae mo!"
"MURIEL!? MURIEL HELLO?!...FUCK!" Mabilis pa sa alaskwarto kong kinuha ang susi ng kotse ko at lumabas ng condo ko. Samantha's calling my name pero hindi ko na nagawang magpapigil.
Mabilis kong pinaandar ang kotse ko. Wala na kong pakielam kung bukas makatanggap ako ng sampung ticket o batakin ang kotse ko. Kinuha ko ang phone ko at diniall ang number ng sekretarya ko at pinatrace ang location ni Xyra. Wala pang isang minuto ay natrace na agad ang location niya. Napamura ako nang malaman kung saang bar siya nagpunta. NATURAL PAG KAKAGULUHAN SIYA DON! that bar is full of paparazzi and celebrities. Sy siya at pag pinagkaguluhan siya ng mga lalaki doon ay kakalat kaagad yon sa media! Hindi ba siya nagiisip!? Tsaka paano kung mahipuan siya o mabastos siya ng kung sino sino?! What the hell is she doing?!
"Tang ina talaga." Utas ko sa sarili ko nang ipark ko ang kotse ko sa parking lot ng bar. Punong puno ang bar at mahaba ang pila sa labas pero dire direto lang akong pumasok. Hindi naman ako pinigilan ng mga bouncer.
Damn i'm a Ventura.Habang hinahanap ko si Xyda sa buong bar, Sinubukan kong tawagan si Muriel pero hindi macontact ang number niya. Ganon din si Xyra. Ni isa sa kanila wala akong macontact. Napamura na lang ako habang hinahanap sila sa buong bar. Nasa ba kasi si Xyra?!
"WOOO! SHET ANG HOT..!" Sigaw ng mga kalalakihan sa kung saan. Pinuntahan ko ang lugar kung saan nagkakagulo sila and there i saw Xyra dancing on top of the table.
Bumilis ang paghinga ko. What the hell is she thinking?! Tinulak ko lahat ng nakaharang sa'kin hanggang sa malapitan ko sila. Pilit na pinabababa ni Muriel si Xyra. Pulang pula ang muka ni Xyra sa kalasingan. Mapula na din ang paa niya. Nakayapak na siya at parang paltos paltos na ang paa niya.
"XYRA LALAINE!" Sigaw ko. Napatingin ang lahat sa'kin pati na din si Xyra. Kumunot ang noo niya at tumawa. She's really drunk.
"Nandito na ang boyfriend ko! Sige bye bye na guys! Wooo!" Binagsak niya ang katawan sa'kin at napamura ako at sinalo siya.
"What the fuck are you doing?!" Sigaw ko sa kaniya at mabilis na naglakad palabas ng bar. Tumatawa tawa lang si Xyra at nilalaro laro ang buhok ko. Lasing na lasing siya. I think this is her first time drinking.
"Wala ka naman pakielam sa'kin. Kaya-.." Bago niya pa matapos ang sinasabi niya ay nakatulog na siya. Napabuntong hininga na lang ako. Ito talagang babaeng to.
BINABASA MO ANG
Everything You Want. [On Going]
ChickLitI always get what i want. Gamit, Pera, Kaibigan etc. You name it i have it. Lahat nakukuha ko. Lahat naibibigay sa'kin. Pero bakit ang pagibig ko sa kaniya hindi niya masuklian. Hindi niya maibalik sa'kin ang pagmamahal na binibigay ko sa kaniya. I...