SERENE'S POINT OF VIEW
Sunday Morning
Collage na ko at papasok ako ngayon sa isang University na malayong malayo sa dati kong school. Ang school ko kasi dati parang wala sa ayos walang pakealamanan, okay lang kahit hindi ka pumasok, okay lang kahit mababa ang grades mo, okay lang din kapag bagsak ka kasi pwede namang mabayaran nalang, atsaka may freedom ka kahit anong gusto mong gawin kaya nga puro basagulero lahat ng nag-aaral dun syempre kasama na ko don ako pa ba magpapaiwan ayoko kayang mabully. Kapag nagpaiwan ka siguradong hindi ka titigilan ng mga bully. Pero sa University'ng to, ito ata ang alam kong pinakadisiplinadong school sa lahat. Mga studyante dito animo'y parang santo kung kumilos, lahat sila role model pero balita ko din marami ring basagulero dito hindi lang nila pinapaalam. Bilib ako sa school na to, lahat ata ng studyante dito matataas grades kaunti lang ang hindi kasi bawal dito ang bagsak, kick out ang labas mo pag nagkataon kaya bawal talaga ang mahina utak dito. Pano nalang ako, puro pa naman bagsak grades ko binayaran ko lang yun eh.huhu Can I survive?
Note, most of students here was high class and they are very talented, they are good in sports even in academics.They are blessed to have their special talents to compete around the world.
Isa lang ang masasabi ko. Hope my life will be good and acceptably.
..
Dahil sa wala akong magawa, nilibot ko nalang ang school kung saan ako mag-aaral. Pilit kong sinasaulo ang mga pasikot-sikot dito pero wala eh naligaw parin ako. Andaming puno tas mas garden pa, ang ganda parang fairytale. Nandito ako ngayon sa isang lugar na punong puno ng mga bulaklak, iba't-ibang klase ng bulaklak at yung mga puno nagsisitayugan at ang presko ng hangin. Para akong nasa paraiso. May ganito palang magandang part ang school na to. Hindi niyo na tatanong, i love flowers. Maganda kasi siya sa paningin
napadpad sa dorm ng mga lalaki, I think mga players sila. Halata naman eh sa hubog palang ng katawan nila at yung mga abs nila*kyaaaah*. Eto ang problema sakin I'm so attracted pagdating sa mga lalaki yung tipong i-s-stalk ko pa sila araw-araw sa oras na maattract ako. Kaya ako napunta dito dahil dyan. My parents sends me off here dahil sa pagiging ganyan ko which is natural na sakin ang ugali ko, para daw magtino ako pero sa nakikita ko My Mission is ON. Sa school ko kasi dati I'm so warfreak, masungit, maldita at may pagkaflirt. Hindi naman ako nasasaktan pagsinasabihan ako na flirt. Bakit? itatanggi ko pa ba. I used to flirt any guys na type ko at trip ko kasi alam kong sasakyan nila ako kasi mga playboy sila at pinakahate ko ang mga playboy, dumating pa nga sa point na kahit yung mga boyfriend pa ng kaibigan ko pinaglalaruan ko kasi alam kong sasaktan din nila yung mga babae kaya inuunahan ko na para atleast maranasan nila yung mga pinaggagawa nila. I make them fall inlove with me as fast as I could then i end it up ng walang rason. Kaya wala akong kaibigan dahil sa ugali ko kung makakahanap man ako hindi sila nagtatagal. Dapat nga magpasalamat pa sila sakin kasi nalaman nila kaagad na playboy yung boyfriend nila kaso sa ako pa tuloy yung nagmumukhang masama.Naging ganito ako dahil sa kanya... dahil lang sa kanya...
" *wave wave*tulala parin? *muah* " aba't loko to ah pero aminin nagustuhan ko sarap lang sa feeling haha
" Hey! Why did you kissed me?! " sigaw ko sa hot at gwapong lalaki sa harap ko *dugdugdug* ba't may ganong effect
" Masyado ka kasing tulala sa kagwapohan ko " sabi niya at tumawa ng nakakaloko. Ang gwapo talaga at ang hot niya. hindi ko yon ipagkakaila. feeling ko tumutulo na ang laway ko
" And what's your pake? Bawal na ba ngayon ang matulala? Batas na ba yan? Anong klaseng republic act? 1234? at ang kapal mo naman na ikaw pa talaga pumuri sa sarili mo no!? " halos pasigaw ko nang sabi sa kanya. Ganyan lang Serene. magpahard to get ka pa
BINABASA MO ANG
Sunday Morning: I Met Crayon
Teen FictionSerene Symphonie Seren was a flirty, devilish, mischievous woman. Niloko siya at sa isang iglap nagbago siya.Before, she was the most kindly person they've met but suddenly this guy broke her heart. And after that ayaw na niyang makipag-usap kahit k...