Nhật nguyệt lang hành(Biến thân--TangThuVien)

293 1 0
                                    

Ngài hảo! Ngài download tiểu thuyết đến từ www. 27txt. com hoan nghênh thường đi thăm nga!

Bổn trạm tài nguyên bộ phận đăng lại tự internet! Bản thân không làm gì phụ trách, mời ủng hộ chánh bản, bản quyền quy tác giả tất cả!

Bản quyền quy tác giả tất cả, mời tại hạ tái hậu 24 giờ trong cắt bỏ. Nếu nghĩ thấy quyển sách cũng được, mời mua sắm chánh bản bộ sách, cảm tạ đối tác giả ủng hộ!

Chính văn chương thứ nhất siêu cấp mồm quạ đen

Máy bay vững vàng địa phi hành tại một vạn thước trời cao.

Hồ Tĩnh bình dùng tay phải cỡi bên hông đáng tin đái sau đó quay đầu nhìn thoáng qua bên cạnh Chu Lâm, mỉm cười.

"Nhìn gì chứ? Đừng tìm ta nói ngươi hiện tại nghĩ lên WC." Chu Lâm một bên dùng tay trái cỡi bên hông đáng tin đái, một bên giảm thấp xuống thanh âm không kiên nhẫn nói.

"Ngươi nói được rồi." Hồ Tĩnh bình cười tủm tỉm , hắn thích xem đáo Chu Lâm không kiên nhẫn hình dáng.

"Ta biết, ngươi đây là cố ý lăn qua lăn lại ta ni. Lăn qua lăn lại đi, tiếp qua mấy giờ ngươi vào trong ngục giam sau khi ta xem ngươi còn có thể lăn qua lăn lại ai." Chu Lâm nói đứng lên, nhắc tới tay phải của hắn, tay phải của hắn trên cái cùm một bộ còng tay, mà còng tay bên kia tắc cái cùm tại Hồ Tĩnh bình trong tay trái.

Hồ Tĩnh bình bị Chu Lâm một chút lôi dậy, nhưng là hắn cũng không  có đi theo Chu Lâm đi về phía trước, mà là tại chỗ đứng bất động.

"Làm sao vậy? Đi à!" Chu Lâm quay đầu lại thấp hô một tiếng.

"Quên đi, không đi." Hồ Tĩnh yên ổn mặt không vui.

"Ngươi..."Chu Lâm vừa trừng mắt, nhưng thấy cách đó không xa một gã tiếp viên hàng không chính hướng hắn ý bảo không cần đứng ở trong lối đi nhỏ.

"Mẹ nó, tiểu tử ngươi đúng là cần ăn đòn..." Chu Lâm ngồi trở lại đáo chỗ ngồi oán hận địa mắng một câu.

"Người thô kệch." Hồ Tĩnh bình bạch liễu tha nhất nhãn.

Chu Lâm đầu tựa lưng vào ghế ngồi, thật dài địa hít một hơi, một lát sau lạnh lùng nói một câu.

"Từ nay về sau ngươi nếu tái vượt ngục lại lại làm cho ta bắt được nói, ta cũng không đem ngươi lại trong ngục giam tặng."

"Nga?" Hồ Tĩnh bình quay đầu đánh giá Chu Lâm, không biết hắn trong hồ lô muốn làm cái gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhật nguyệt lang hành(Biến thân--TangThuVien)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ