hahahaha xD
anothershort story..
sorry kung may errors sa storing ito o sa iba kung story kasi TAO LANG ako xD
basta sorry.. sana magustuhan niyo to..
VOTE.
COMMENT.
and FOLLOW ME.
---------------------------
-Lyndon’s POV-
“Cass, please, come back to me,” pagmamakaawa ko sa babaeng mahal ko. She breaks up with me because she saw me kissing another girl in front of her. Di naman ako ang humalik dun eh at alam niya yun. Well, I respond the flirts kiss pero di ko yun ginusto kasi she bite my lower lips kaya naka-respond ako ng wala sa oras. Sakit kaya nun…
“Stop it Lyndon, your embarrassing yourself…” sabi ni Cass, short for Cassandra sabay iwas tingin sa akin.
“Gagawin ko lahat, kahit ano, just please…” pagmamakaawa ko. Lumuhod ako sa harap nito At wala na akong paki sa mga tsimosa sa paligid.
‘Lyndon, begging for a girl?’
‘Isn’t he the Casanova Prince?’
‘Ewww.. Di sila bagay.’
‘Nakakaawa niya naman.’
‘Buti nga sa kanya!’
‘Karma yan teh!’
At marami pang bulungan. And yes, I’m ONCE a Casanova Prince but it all change when Cassandra came to my life. And now I learn how to love, I won’t give up. Not now nor later nor tomorrow, I’ll do anything just to bring her back.
Umiling si Cass. “Kung maibalik lang natin ang nakaraan,” sabi nya and then she left me there, kneeling. Di ako makagalaw dahil sa narinig ko. Para na ngang sirang plaka ang utak ko eh…
Kung maibalik lang natin ang nakaraan.
Kung maibalik lang natin ang nakaraan.
Kung maibalik lang natin ang nakaraan.
Kung maibalik lang natin ang nakaraan.
Kung maibalik lang natin ang nakaraan.
Kung maibalik lang natin ang nakaraan.
Hindi talaga siya tumigiil sa isip ko. It’s playing on my mind again and again…
-Cassandra’s POV-
It’s been weeks since nakita at kinukulit ako ni Lyndon. 2weeks and 4days to be exact and I’m rgreting what I said on that day. I really do love him and I’m not regretting about that. In fact, it was the happiest feeling that I ever feel.
Pero akala ko nagbago na siya, like he promise but those were just white lies. I trusted him to much that I forgot that his Casanova, a Casanova with white lies. Inviting me in a party and kissing another girl in front of me, really white lies…
Anyway, forget about him. I’m Cassandra Yepez, ‘Cass’ for short, beautiful ad sexy. Hindi ako mahangin, sadyang honest lang ako.
Naglalakad ako ngayon pauwi kasi wala si manong driver namin, may emergency daw sa bahay nila sa probinsya kaya ayun, wala. Ayaw ko naman magcommute kasi mag-exercise na din ako kahit minsan para mas sumexy ako. >:))
BINABASA MO ANG
Past, Present, and Future (One-Shot)
Teen FictionYour my PAST and now my PRESENT then my FUTURE ..