Prologue:
Mahirap masaktan! lalo na kapag mahal na mahal mo ay niloko ka, may kasabihan ngang "porket may payong ka hindi ka na mababasa, parang pagibig porket mahal ka niya hindi ka na niya sasaktan! oh diba relate??! ganyan talaga ang buhay siguro hindi talaga siya para sakin kaya ganon nalang, ok! lets start the story! thanks sa magbabasa 😘
---
Chapter1 : It hurts!
Isang araw nanamang walang kwenta! college na ko kaya halfday halfday lang ang pasok ko, minsan araw minsan gabi. Ay! nakalimutan kong magpakilala, my name is Justine Mae Castro and Im 2nd year college, kakabreak lang namin ng aking boyfriend kahapon, at hanngang ngayon masakit, haha syempre kahapon lang e!
Friend! sigaw nang aking bestfriend na si Perrie Rein Rivera, katagal kitang hinihintay grabe! 7:00 time natin 7:30 na oh! papasok pa ba tayo?? "wag na!" sabi ko sa kanya, at nagmall nalang kami, bumili ako ng marami para makalimot pinasaya naman ako ng kaibigan ko at ang saya saya ko nga e! kaso biglang...
Akin to e! sabing akin to! akin na nga! may nagaaway nag aagawan sila sa isang teddy bear na sobrang cute~~ kung ako nga unang nakakita nun kukunin ko yun e! sayang! pero kagwapo ng lalaki at kaagaw niya ng teddy bear ay ang malditang abnormal na girlfriend ng EX BF ko!! ayun nga ang masakit e! nay kapalit ako kaagad! kainis! nabadtrip ako bigla kaya bigla kong kinuha ang teddy bear at sinabing "sakin nalang para walang away, at ikaw babae inagaw mo na nga ang boyfriend ko hindi ka pa natuntento! teddy bear nalang inagaw mo pa!" tsaka ako umalis, nakatingin nalang silang dakawa sakin, at hinahabol ako ngayon ni Perrie dahil mabilis akong lumakad. Bigla ko nalng naalala na hindi ko naman kailangan ang teddy bear kaya hinanap ko yung lalaki, kaso wala na. Sayang ang gwapo pamo! aisshh! pero ok lang, ang tagal naman ni Perrie nagpabili lang naman ako ng ice cream e! ots katagal! hanapin ko nga nga, naglakadlakad ako para mahanap ko siya, kaso iba ang nakita ko nakita ko ang ex boyfriend ko na kahalikan ang babae kanina sa mall at hindi lang basta halik! iba , yung parang walang nangyari?! bwiset nung pagurong ko para umalis may natamaan ako bote na lalo kong kinaiyak.
"Sino yun??" narinig kong tanung ng babae, "ewan ko baka pusa lang o kaya naman daga lang yun. tapos nung hindi kona sila naririnig mag usap sumilip ako ulit pero parang wala kang sa kanila, naghahalikan sila ulit. Buti nalang talaga at nagbreak na kami ng halimaw na to! umiiyak ako habang yakap yakap ang teddy bear, basang basa na tuloy, ang sakit sakit kasi e! hanggang sa biglang may humawak sa balikat ko na biglang pagtaas ng mga balahibo ko! sino kaya yun??!
BINABASA MO ANG
Just You
Short Storynakakakilig na nakakaiyak na hindi ko maipaliwanag! basta basahin niyo nalang. ok???!