Chapter I

46 1 0
                                    

Khianne's POV

Haayyy!! Anggwapo talaga nya!! Pamatay yung mga singkit nyang mata, na halos di ka na makita pag tumawa sya!! Yung labi nya din na pinkish! Napaka kissable pa hihihi!
Aayyyy! Tumingin sya dito ayieee! Nakakamatay talaga ung titig nya
Bagay kaya kami?? Haaaay!! Nagaassume lang ako!
May girlfriend na kaya sya?? Mukang wala pa naman! Hahaha
Sana wala!

" hoy Khianne!! Nakikinig ka ba?? Kung saan saan ka nanaman tumitingin ano ba yung tiningnan mo? At di ka makapag concwntrate dito sa pinaguusapan natin??"
Ayyy nakalimutan ko, kasama ko nga pala si Rhianne dito sa school court.. para pagusapan ung project kay Maam Pinnera, hahah!

"Sorry bess, nakita ko nanaman kasi ung crush ko ih! Hahaha ang gwapo talaga nya shit!"

Nakita kong walang pake si Rhianne

"So? Wala akong pake! Nandito tayo para mag aral at pagusapan ung project, hindi maglandi! Wag ka ngang ano Khianne!"

Ang sungit talaga nito! Hindi ba pwedwng napatingin lang?? Napaka self consious!! Aisshhh! Kung pakapag sabi ng malandi, kala mo sya hindi!!

"Eh di sorry!! Ulitin mo nalang ung sinabi mo!!"
Kahit naman anong gawin ko, hindi ko naman matatalo tong si Rhianne sa pakikipag trashtalkan, pero kahit ganyan yan, bestfriend ko yan, at alam kong may tinatago pa syang kabaitan dyan sa loob nya hahaha!

Sinimulan na nya ulit ang explaination nya

"Kasi di ba nga, ung pinapagawa ni maam
Pinnera satin is poster---"

"Alam ko" pamemelosopo ko
Hahaha ang sarap nyang asarin

"Ano ba? Seryoso ako! Umayos ka nga!.. isa pa, uuwi na talaga ako!"
Inis nyang sabi.. hahah ang cute nya rin kung mainis

"Oh! Sige na ituloy mo na ung pag explain mo! Ppshh joke lang naman!!"

Atsaka sya nag drawing ng sketch nya sa intermidiate pad,

Habang dinaw drawing nya ung sketch ng poster.. nakita ko nanaman si Ivan... ayiee
Kinikilig talaga ako pag nakikita ko sya!
What the? Tumingin nanaman sya dito!! Shit!
Haaaayy!! Anggwapo talaga nito!! Sana akin ka nalang!

"Ano ba Khianne! Naiinis na ako ah!! Hindi ka na nakakatuwa!! Makinig ka nga! Sino ba kasi yang tinitingnan mo dyan?? Kanina ka pa eh!"

Tiningnan nya ung diroksyon kung saan ako nakatingin, at nakita nyang nakatingin din dito si Ivan..

Nagulat ako sa reaksyong Rhianne nang makita nya si Ivan, para syang nagulat..

"Oh? Rhianne bat natameme ka? Bat parang nagulat ka naang makita mo si Ivan??"

Nagulat uli sya nang marinig nya ung pangalan ni Ivan from my mouth

"Kilala mo sya??"

"Oo naman, sya ung sinasabi kong crush ko!"

Nakatingin parin si Ivan samin

"Tingnan mo, nakatingin sya sakin!! Aahh!'
Muka akong tanga ditong kinikilig, dahil kay Ivan, pero si Rhianne wala paring reaksyon ang muka,

"Hoy! Nakikinig ka ba??" Tabong ko
Nakita kong nagligpit na si Rhianne ng gamit

"Uuwi na ako, di ka naman nakikinog, bukas nalang... bye"
At saka sya umalis ng court

"Uy wait!! Sorry na!"
Di ko na sya naabutan dahil nagigpit na ako ng gamit... bat kaya ganun yun?? Hhmmm di ko rin naman sya masisisi. Che! Bahala sya!

Tumingin ulit ako kay Ivan, pero wala narin sya don... hayyyy


Assuming ba ako??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon