Haters

60 0 0
                                    

My Own Opinion. No Hates Please.

Di Ako Pumapatol Sa Mga Di Ko Ka-Level.

May Pinag-Aralan Ako. Di Ako Basta-Basta Naninira Ng Kung Sino-Sino.

•••

Haters?

I understand na we have our own opinions.

pero pwede bang itago nalang yun ? pedeng wag ng ipagkalat sa kung sinu-sino?

kayong mga haters, wala nmn kayo sa sitwasyon ng mga artista na hate niyo. kung nandun kayu sa kalagayan nila, baka maging ganun din kayo ehh...

#1:

"mas magaling tlga tong mga toh eh! kesa jan sa chicser na yan! mga nagfefeeling dncer . hndi nmn magaling."

yan! nabasa ko yan na sinabi ng hater sa twitter... yung mga sinabihan nilang magaling.? hindi nmn tlga magaling. pero yung chicser nmn tlga yung mas magaling. yung totoo teh? saradong sarado na ata yang utak mo eh! pati taste mo, nawawala dahil sa pagiging hater .

#2:

"si daniel padilla, napuno ang buong araneta! eh kayo chicser? magagawa nyu ba yan?"

yan! isa pa yan! fan ako ni daniel at ni ranz.. (fan nga din ako ng kpop. lalo na si Chanyeol <3) mas gusto ko nga si daniel eh... pero para ipagkumpara nyu sila? hindi nmn ata tama yun! magkaibang level sila! malayo na naabot nyan ni daniel! at totoo din nmn na mas gwapo skanila si daniel... dapat di sila pinapagkumpara dahil magkaibang magkaiba sila...

#3:

lahat nlng ba kayo , sasabihin nyu na lahat ng boy group dito sa pilipinas eh , ginagaya ang one direction? bakit? kayo nga pag may idol ka, di nyu maiwasang gayahin din yung mga ginagawa nila eh. ! mag isip din nmn kayo pag may time. puro paninira lng ata ang alam nyu ehh

#4:

dati, andaming nagsasabi kay daniel padilla na bakla sya... ngayon wala na dahil sobrang sikat sya... ngayon nmn, chicser ang sinasabihan nyu ng ganyan. tapos pag sumikat din sila , ano? babawiin nyu lhat ng sinabi nyu? hahahahaha BUURRNN!

#5:

haters na nanood ng video ng mga artista na hate nila tapos magcocomment ng kung anu anong paninira. yung totoo? dpat di mo nlng pinanuod kung ganun lng sasabihin nyu.

I admit it na hater din ako... ni Justin Beiber or Bieber (whatever)... pero di ko sya sinasabihan ng masasamang bagay lalo na sa mga social networking sites... kasi alam kong kahit may mga bagay akong hate sknya, di maitatanggi na magaling parin sya....

-> PS: Wag Ka Nalang Magsalita Kung Wala Kang Magandang Sasabihin.

~Kia//labzs_y0u

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 30, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HatersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon