Văn án.

11.9K 355 11
                                    

Tên fic: HERZLOS ( Nhẫn tâm) 

Tình trạng: Hoàn 

Nhân vật: Hunhan- Huânhàm 

Tác giả : Tâm Can 

Thể loại: Ngược tâm,hiện đại, trả thù anh em, hiện đại, thương trường, tra thụ, nhược công, ngây thơ công. 

Thông tin: Đây là truyện có cùng hệ liệt với HEARTLESS ( Chanbaek) 

Truyện được lấy tình tiết của một bộ phim.

Hai tác phẩm đều là sự tàn nhẫn đối với nhau của các nhân vật. HEARTLESS chứng kiến những đau thương của hai anh em Phác Xán Liệt trải dài từ tuổi thanh xuân cho đến khi được ở bên nhau, một tình yêu tội lỗi, một tình yêu bất chấp sự ngăn cản của tạo hóa, một tình yêu đất không tha trời không dung. Cuối cùng thứ tình yêu tội lỗi đó lại phải trả bằng máu và nước mắt mới có thể ở bên nhau. Rốt cuộc tình yêu là gì? Tại sao lại khiến con người khổ đau. Khi đọc truyện, ta sẽ thấy sự yếu đuối, nhu nhược của Biện Bạch Hiền trong tình yêu đối với Phác Xán Liệt. Phác Xán Liệt lại bị chính cái nhu nhược của Biện Bạch Hiền chi phối đến không kịp trở tay. Cuối cùng phải kết thúc trong nuối tiếc. Dù cả hai đều cho rằng bản thân không hề nuối tiếc, nhưng có mấy ai thấu trong lòng họ rốt cuộc hụt hẫng thế nào, bi ai ra sao. Nhưng có lẽ cái kết đó chính là hạnh phúc của họ, chỉ riêng mình họ.

Còn trong HERZLOS sẽ chứng kiến một cuộc đảo chính hết sức tài tình của hai nhân vật chính. Lộc Hàm trong truyện sẽ không chịu đựng, sẽ không nhu nhược mà sẽ vô cùng mạnh mẽ chống trả tất cả, bất chấp thời gian, bất chấp không gian, bất chấp cả tình người với người. Trong truyện sẽ có một số tình tiết còn cho ta thấy Lộc Hàm là một người tuyệt tình, tàn nhẫn, máu lạnh trong lòng, cậu ấy không từ mọi thủ đoạn để khiến cho những kẻ mình hận phải sống không bằng chết. Lộc Hàm dám yêu và cũng dám hận, cậu ấy không có tính nhẫn nhịn, hay chịu đựng như Biện Bạch Hiền. Còn Ngô Thế Huân lại có phần yếu thế hơn cậu ấy. Ngô Thế Huân yêu Lộc Hàm, kể cả từ trước cho đến tận bây giờ anh ấy vẫn yêu Lộc Hàm. Kể cả cho cậu ấy lợi dụng anh,làm tổn thương anh, Thế Huân vẫn không buông tay cậu ấy, vẫn chờ đợi cậu ấy. Ngô Thế Huân chính là sau cái chết của Phác Xán Liệt đã niệm ra một điều rằng: Không được buông tay người mà mình yêu thương. Ngô Thế Huân trong truyện có phần nhu nhược, yếu đuối, nhưng khi cần thiết vẫn vô cùng mạnh mẽ, kiên quyết, ra sức bảo vệ che chở cho Lộc Hàm. Một con người có một tình yêu bất chấp như Ngô Thế Huân rốt cuộc sẽ có kết thúc như thế nào? Một người mang khái niệm hận thù như Lộc Hàm rốt cuộc sẽ ra sao? Chỉ có HERZLOS mới trả lời được tất cả.

" Em có tin rằng, chỉ cần buông tay, chúng ta sẽ mãi mãi li biệt?"

" Tùy anh."

" Lộc Hàm, em không thể từ bỏ được sao?"

" Không."

" Được, anh sẽ đợi em..."

Anh quay đi, nước mắt không ngừng rơi xuống.

Ngô Thế Huân:

Tôi đã cố gắng khiến cậu ấy quên đi mọi hận thù trong lòng, nhưng cuối cùng cậu ấy vẫn nhẫn tâm chà đạp lên tình yêu tôi dành cho cậu ấy. Cậu ấy đã tàn nhẫn với tôi như thế, nhưng bản thân tôi lại không chịu buông tay. Cậu ấy đã quyết định chọn rời bỏ tôi, tôi vẫn không buông, tôi sẽ chờ đợi . Tôi tin rằng, sẽ có một ngày cậu ấy hiểu được tất cả hận thù chỉ là mù quáng, rồi sẽ rất nhanh trở về bên tôi. Tôi yêu cậu ấy, kể cả cho lòng đau đến nhức nhối vì cậu ấy, tôi vẫn yêu.

" Em lợi dụng anh?"

" Thế Huân, em xin lỗi..."

" Lộc Hàm, em thật nhẫn tâm... đến cả anh em cũng tàn nhẫn được..."

Lộc Hàm:

Anh ấy là người tôi yêu. Anh ấy nói rằng, từ bỏ tất cả hận thù để về bên anh ấy. Tôi rất muốn, tôi muốn được bên anh ấy, trải qua cuộc sống êm đềm, hạnh phúc. Nhưng cuối cùng tôi lại không làm được, tôi không thể về bên anh ấy. Càng nghĩ lòng lại càng căm hận, tôi không thể quên được những việc mà bản thân phải trải qua, càng nghĩ tôi càng hận đến tận xương tủy. Anh ấy không liên can gì đến tất cả loại chuyện này, nhưng cuối cùng tôi lại quấn anh ấy vào. Lợi dụng sự tin tưởng của anh ấy, lợi dụng lòng tốt của anh ấy, lợi dụng cả thứ tình yêu sâu đậm mà anh ấy dành cho tôi. Tôi không thể dừng lại được, càng lún sâu càng không thể dừng lại tất cả. Tôi đang ngày một đi vào địa ngục sâu của sự hận thù. Anh ấy càng muốn kéo tôi lên, tôi lại càng tự mình đắm chìm. Tôi phụ anh ấy, phụ tất cả những thứ anh ấy dành cho tôi. Nhưng có một thứ tôi không phụ anh ấy, đó chính là tình yêu của tôi dành cho anh ấy. Tôi có thể lợi dụng tình yêu của anh ấy, phụ tình yêu của anh ấy, nhưng tôi không bao giờ phụ tình yêu của bản thân dành cho anh ấy. Tôi vẫn luôn nói với anh ấy rằng, hãy nhắm mắt bỏ qua tất cả để ở bên tôi, nhưng cuối cùng anh ấy vẫn rời đi. Anh ấy không phải buông tay tôi, anh ấy từng nói sẽ không bao giờ buông tay tôi, chỉ là anh ấy đang chờ đợi. Anh ấy đợi tôi vứt hết hận thù, từ bỏ tất cả để về bên anh ấy. Tình yêu của anh ấy dành cho tôi sâu đậm như thế.

" Thế Huân, em muốn ở bên anh..."

" Được, anh vẫn luôn đợi em."

" Chỉ một chút nữa thôi... em sẽ về bên anh... Thế Huân, hãy đợi em."

" Được, anh chờ em."

Thông tin quan trọng: Bộ truyện này nằm trong khuôn khổ của Nhẫn Tâm nên nó có một bộ nữa cùng hệ liệt đó là HEARTLESS ( Chanbaek). Nên đọc HEARTLESS( Chanbaek) trước rồi đọc HERZLOS ( hunhan) sau. :D  

Tâm Can

( Hunhan- Ngược) HERZLOS.( NHẪN TÂM)( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ