Untitled Part 2

7 1 0
                                    

Prolouge:

Alam mo yung feeling na akala mo na siya na pala? Pero ginamit o ginawang instumento lang pala siya para Makita mo talaga yung tamang tao para sayo.

Chapter 1:

Shanelle's POV

Okay, let me introduce myself first. Ako si Kysha Shanelle Villafuerte, ang haba ng name ko nuh? :3 15 years old and 4th year highschool, nag iisa lang akong anak and my mom and dad? Andun sa ibang bansa inaasikaso yung business at company namin. At nag aaral ako sa Star Academy.

* Calling Bessy<3

God gave me you to show me what's real there's more to life then just how I feel...

"besssssssyyyyyyyyyyyyy!!!!!!!!!!!" –si Katherine

"aray! ang sakit sa tenga, bakit ba bessy? at ganyan ka makasigaw?" -ako

"kasi yang magaling mong boyfriend ay....." –si Katherine

Tumayo agad ako sa higaan ko at nagbihis pinatay ko na yung tawag kasi alam ko na yun, pumunta ako sa bar na laging pinupuntahan ni Luke at ayun nga siya. He' flirting with my one and only best enemy! Bakit sa lahat ng pwede, yun pa? Lumapit na ako sa kanya at sinampal siya.

"ano ba!!" –sigaw saken ni Luke

"aba ikaw pa ang may ganang magalit! excuse me baka nakakalimutan mo na may girlfriend ka! tapos nakikipaglandian ka lang diyan sa isang malandi na yan ha?!" –ako

Lalong dumami yung tao kaso bigla akong sinampal ni Chrisia.

"ako malandi?! e ikaw ano ka?" –sabi ni Chrisia

Sasampalin ko na sana si Chrisia kaso pinigilan ako ni Kevin na bestfriend ni Luke at biglang kinuha yung kamay ko at hinatak ako palabas ng bar pero pumiglas ako at tumakbo ako ng tumakbo, eto na naman ba ako? Iiyak na naman? Eh anong magagawa ko mahal na mahal ko si Luke hays nakikisama talaga saken yung langit biglang umulan pumunta na lang ako sa park at nagsiso dun. Wala akong paki kahit basang basa na ako. Bakit ganun? Di naman siya ganun dati e, pero ngayon wala na siyang ginawa kundi saktan ako, paiyakin, at lokohin L Ikaw ba matutuwa ka ba kapag nakita mo yung taong mahal mo ay nakikipaglandian sa iba diba hindi? Ang sakit sakit kaya. Tagos sa puso ko. Arghhh kainis kasi eh ang tanga tanga ko! Eh ano naman? Wala silang paki! Kasi hindi naman nila nararamdaman yung nararamdaman ko. Wahhh nababaliw na ako nagulat ako ng biglang wala ng tumutulong ulan eh naulan pa naman ah? Omyyyy! May mumu ba? T^T Mommy I want to go home na huhu. Bigla akong natauhan ng biglang may nagsalita.

"gabi na umuwi ka na oh eto payong at saka wag ka ngang umiyak sa walang kwentang tao punasan mo yang luha mo" –sabi niya

"ah? ha? s-salamat" –ako

Sabay naglakad na siya paalis. Ay teka lang? Binigay niya saken yung payong niya? Tapos ngayon wala siyang payong? Mag sasalita sana ako kaso pag lingon ko wala na siya, ang bilis niya ha? Anyways gabi na pala? Di ko napansin yun ah at saka paano niya nalaman na naiyak ako? (A/N: malamang shanelle sobrang mugto na yang mata mo) ay biglang singit si author? Joke lang po XD Peace tayo ^_^v Nakarating ako sa bahay ng nakangiti, ewan ko ba? Ang gaan ng loob ko sa kanya, sino kaya siya? Pumunta ako sa kwarto ko naligo at nagbihis.

*tok tok*

"pasok" –ako

"naku ma'am, tumawag kanina yung mommy hinahanap ka niya nagdahilan na nga lang ako eh, naku talagang bata ka san ka ba nanggaling? sige na kumain ka na ng dinner mo papaakyat ko na lang dito ha?" –Yaya Maria

"opo yaya, salamat po ha? nga pala paki dryer na lang po nitong panyo" –ako

Inayos ko na yung mga gamit ko kasi may pasok na naman bukas. Nung dumating na yung pagkain ko ay kumain na ako bigla na naman sumulpot sa isip ko yung lalaki kanina sino kaya siya? Gusto ko siyang makilala pa, gosh di ko talaga alam? Parang ewan... Pero opppss may Luke na ako (A/N: yan ka naman? Ang tanga tanga mo talaga Shanelle!) Nakisingit na naman si author? Hahaha sows mana lang ako sayo nuh! XD

*You have a new message*

Yung cellphone ko nagsalita XD joke ringtone lang po. Sino naman kaya nagtext?

*Receive from Luke<3

"bhabe sunduin kita bukas ha? i'll explain yung kanina. tulog na ah"

Haysss ;( Naiiyak na naman ako di ko na siya nireplyan at natulog na lang.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 27, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Happiness After AllTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon