Hỏa ý chí
Tác giả: băng Hạ Tuyết
Đệ 1 chương
Tự
"Naruto, vào giấu nghi thức đã hoàn thành, như thế nào khống chế Kyubi chính là muốn ngươi hoàn thành chuyện. Huyễn chỗ vốn là một có thể trợ giúp của ngươi địa phương, nhưng là sẽ cho ngươi tu hành mang đến thật lớn địa khó khăn." Thâm làm nghiêm túc địa đối với Naruto nói.
Naruto lẳng lặng địa nghe, có chút nghi hoặc địa hỏi: "Huyễn chỗ vốn là địa phương nào?"
"Huyễn chỗ như tên, chỗ, nơi nào vốn là Ninja địa cấm địa, không ai hội đi nơi nào, ngay cả thường nhân cũng sẽ không đi. Ở nơi nào, Chakra không cách nào bảo trì ổn định, hung mãnh dã thú rất nhiều, nhìn như tầm thường địa hoa cỏ cũng có thể mang theo kịch độc. Có thể nói, nơi nào không chỉ có hay là truyền thuyết chỗ, bởi vì chúng ta cóc tổ tiên từng đi qua nơi nào, cho nên chúng ta mới biết được, nhưng là không người nào đi qua. Tại ngươi không có thể khống chế Kyubi địa lực lượng tiền nhân tiện ở nơi nào tu luyện..." Nghe thế, Naruto vừa định nói chuyện đã được thâm làm địa thủ thế ngăn lại, tiếp theo thâm làm còn nói:
"Tiểu Naruto oh, ta biết ngươi muốn nói cái gì, hiểu địa người như thế nào cũng không bị nghĩ đến ngươi tại nơi, nghĩ đến bọn họ cũng không dám nhẹ lấy vọng động, ở nơi nào bọn họ nhân tiện theo người bình thường giống nhau. Ngươi là bởi vì hội tiên thuật mới cho ngươi đi, đây là của ngươi phòng ngự thân thuật. Konoha có Tsunade bọn họ ta cũng sẽ hỗ trợ ngươi yên tâm, không tìm được ngươi Konoha đối với hiểu vốn là một loại kiềm chế nhân tiện theo con tin giống nhau, hiểu sẽ không xằng bậy. Hơn nữa ngươi không thể khống chế Kyubi địa lực lượng ở lại Konoha chỉ biết thêm loạn, trừ ra ở nơi nào tu hành không có thích hợp của ngươi địa phương, ngươi cũng biết cái này tu hành cỡ nào gian nan, có thể thành công tốt nhất, nếu như thất bại nọ vậy vô luận ngươi ở đâu đều là Konoha cùng thế giới này địa tai nạn. Nhưng tại huyễn chỗ thất bại ngươi sẽ không thương tổn Konoha địa một cành cây một cọng cỏ, hiểu địa kế hoạch cũng sẽ không có đi mà chết, thành công rồi nọ vậy Konoha cùng năm đại quốc vốn là như hổ thêm cánh, này đó đều là Tsunade cùng ta thương lượng địa kết quả."
"Ta biết, ta sẽ tẫn mau trở lại." Naruto kiên định địa nói, đỡ ngạch địa mang theo theo gió tung bay, hắn kiên định địa thanh âm bị gió thổi tán, lưu lại thâm làm một một đẹp trai địa mặt bên.
Thâm làm mở ra khế ước, sau đó Naruto hóa thành khói xanh, đối với mới vừa rồi Naruto trạm bình tĩnh địa địa phương, thâm làm lẳng lặng địa nhìn, đợi biến mất tán sau đó không nói gì địa nhìn trời.
Đệ nhất chương
Trước mắt hiện lên rất nhiều tràng cảnh, không bị khống chế địa hướng một chỗ xuyên qua, Naruto biết hắn bị gọi về rồi, cho nên khi hắn rơi bình tĩnh sau khi chứng kiến Gamabunta cùng cóc cát một điểm không sợ hãi nhạ, lẳng lặng địa quan sát phụ cận địa địa hình.
Chung quanh rất tĩnh, cây xanh vờn quanh, phía trước vốn là điều sông, trong suốt thấy đáy, hai bên vốn là vách núi vách đá, xem ra đây là một người hạp cốc, mà nham trên vách trường màu xanh biếc thực vật, về phần cao bao nhiêu Naruto thấy không rõ, nhưng tuyệt đối không thấp, nhân tiện hắn địa vị trí nhìn qua, hai bên địa chiều rộng độ chích sắc mặt được kế tiếp mặt trời lớn nhỏ, nhưng hắn trạm địa vị trí xem nham bích gian địa khoảng cách, đại khái vốn là một người Konoha địa đường kính.