Anh Hùng Vô Địch Chi Đại Hàng Hải Thì Đạ

86 0 0
                                    

Anh Hùng Vô Địch Chi Đại Hàng Hải Thì Đại   7 0 0 Trung văn trên mạng www. 7 0 0zw. c Om

Tài liệu tập 1. 0 1 ( anh năm đặt ra bên trong anh hùng thiên phú trên )

Rừng rậm du hiệp hệ ――

Tây Rainer chi kiếm (s ): đề cao bầy ong quấy rầy ma pháp hiệu quả. Anh hùng mỗi thăng cấp 1, bầy ong lực sát thương đề cao 5%; mỗi thăng 3 cấp, bầy ong đối với địch nhân thời gian nhánh tiến độ trở về đẩy hiệu quả đề cao 2%.

Đao kiếm đại sư (blademaster ): anh hùng mỗi thăng 2 cấp, dẫn dắt kiếm vũ người, chiến vũ giả gió êm dịu vũ giả lực công kích, lực phòng ngự các gia tăng 1 điểm ( anh hùng cấp 1 mùa công thủ các thêm 1, 3 cấp mùa công thủ các thêm 2 ).

Săn thú đại sư (master Ofthehunt ): anh hùng mỗi thăng 2 cấp, dẫn dắt thợ săn, thợ săn đầu lĩnh cùng bí tiễn thủ lực công kích, lực phòng ngự các gia tăng 1 điểm ( anh hùng cấp 1 mùa công thủ các thêm 1, 3 cấp mùa công thủ các thêm 2 ).

Tinh linh cơn giận (elvenfury ): anh hùng dẫn dắt anh hùng dẫn dắt rừng rậm hai, ba, tứ cấp binh chủng đạt được  chọc giận  năng lực chiến đấu.

Thân kinh bách chiến (battleha R Dened ): anh hùng mỗi thăng cấp 1, chiến đấu thu hoạch điểm kinh nghiệm EXP đề cao 2%.

Nhanh nhẹn đả kích người ( chếtc Ornma IDen ): anh hùng mỗi thăng 2 cấp, dẫn dắt thú một sừng, màu bạc thú một sừng cùng thần thánh thú một sừng lực công kích, lực phòng ngự các gia tăng 1 điểm ( anh hùng cấp 1 mùa công thủ các thêm 1, 3 cấp mùa công thủ các thêm 2 ).

Mủi tên phong bạo (st Orm Ofarr Ows ): chiến đấu lúc bắt đầu, trong đội ngũ thợ săn cùng Druid tự động hướng hướng địch nhân trong bộ đội cấp thấp nhất sinh vật tiến hành tác xạ, như nếu như đối phương có nhiều cấp thấp nhất bộ đội, chỉ đả kích cuối cùng một đội. Công kích bị khoảng cách, vận khí, kỹ năng các loại hết thảy bình thường nhân tố ảnh hưởng. Tạo thành thương tổn thành bình thường thương tổn  2 0%+ anh hùng cấp bậc x2%, thợ săn chia đều đến  2 tiến bên trong.

Toà nhà hình tháp pháp sư ――

Phá hư vương (disrupter ): anh hùng đang thi triển  phá giáp kém hóa  ma pháp, không chỉ có rớt xuống địch nhân bộ đội lực phòng ngự, đồng thời còn có thể tạo thành ma pháp sát thương. Ma pháp sát thương mới bắt đầu trị giá là 1 0, mỗi cấp 1 thêm 3 điểm, mỗi 3 cấp thăng 1 0 điểm, tỷ như 3 cấp lúc 16 điểm, cấp 4 2 0 điểm, 5 cấp 23 điểm.

Ma pháp thay đổi (spelltmaster ): anh hùng mỗi thăng 2 cấp, dẫn dắt tiểu tinh quái, cao cấp tinh quái cùng phá hư tinh quái lực công kích, lực phòng ngự các gia tăng 1 điểm ( anh hùng cấp 1 mùa công thủ các thêm 1, 3 cấp mùa công thủ các thêm 2 ).

Phong ngữ người (www. . c Oment Or ): anh hùng mỗi thăng 2 cấp, dẫn dắt pháp sư,  sư cùng chiến đấu pháp sư lực công kích, lực phòng ngự các gia tăng 1 điểm ( anh hùng cấp 1 mùa công thủ các thêm 1, 3 cấp mùa công thủ các thêm 2 ).

Hỏa Vũ người (fl A Mewww. . c Om   thần bí thuật (mystic ): anh hùng ở trong chiến đấu sẽ tự động khôi phục ma pháp trị giá, khôi phục tốc độ quyết định bởi cho anh hùng cấp bậc, trong chiến đấu hành động trước khôi phục mỗi 3 cấp bậc 1 điểm ma pháp trị giá, (1-3 cấp 1 điểm, 4-6 cấp 2 điểm loại suy ).

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 30, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Anh Hùng Vô Địch Chi Đại Hàng Hải Thì ĐạWhere stories live. Discover now