Võng Du Chi Du Hí Chi Vương 2

435 0 0
                                    

Chương 66: Mỹ nữ Xà sủng vật

"Dựa vào, hôm nay nói cái gì cũng không thể làm cho hắn đi, cho ta giết hắn. 8 9 văn học võng" cái kia gọi là Ma Vương Chiến sĩ con mắt đều đỏ, cơ hồ điên cuồng bình thường. Khổ cực một ngày, đáp lên cơ hồ toàn bộ gia sản, tốn hao vô số tiền tài, cuối cùng sủng vật còn bị người khác lấy đi, cái này gọi là hắn làm sao có thể nuốt được hạ cơn tức này.

Nói xong, Ma Vương nổi giận gầm lên một tiếng, đầu tiên hướng về Lâm Thanh công kích tới.

Lâm Thanh mới vừa rồi bị cái này linh hồn khế ước ký kết quấy nhiễu, không có rất tốt đứng vị, bị cái này Ma Vương có cơ hội có thể thừa lúc, thoáng cái trực tiếp công kích đến trên người.

Một giây đồng hồ mê muội, Ma Vương đã phẫn nộ chém ra một cái Đấu Khí Trảm, cự đại hung mãnh đánh tại Lâm Thanh trên người chợt nổ tung, ầm ầm một tiếng, một đạo huyết quang tựu bính hiện đi ra, đáng sợ dị thường. Đáng tiếc, nhìn như uy lực rất mạnh, lại chích tạo thành 300 nhiều thương tổn, cho Lâm Thanh xoá sạch không đến một phần năm lượng máu.

Lúc này Lâm Thanh phòng ngự, đã phi thường cao. Đồng cấp ngoạn gia, rất khó có thể cho tạo thành thương tổn quá lớn.

Lâm Thanh lạnh lùng cười, Chiến Thiên vũ bộ di chuyển, rất nhanh một cái bước đi, tựu tạp đến nơi này cái Chiến sĩ bên cạnh, một cái Thuẫn Kích, sẽ đem hắn đánh hôn mê. Sau đó, Lâm Thanh cũng không khách khí, Đấu Khí Trảm bộc phát ra đi, oanh một tiếng, đồng dạng là Đấu Khí Trảm hung mãnh đánh, ầm ầm một tiếng, thoáng cái cho cái này Ma Vương tạo thành 1000 nhiều thương tổn, Ma Vương lượng máu lập tức cũng chỉ còn lại có không đủ một phần tư.

Ma Vương đẳng cấp đúng 19 cấp, cùng Lâm Thanh kém một bậc, nhưng là, kém cái này một bậc, sẽ kém rất nhiều gì đó. Bởi vì, 20 cấp là một đường ranh giới.

Chỉ có điều, Lâm Thanh biết rõ, bọn họ khẳng định không phải chỉ có 19 cấp trình độ, xem cái này Ma Vương đã có thể sử dụng 20 cấp Đấu Khí Chi Linh đặc thù tăng phúc hiệu quả, đã nói lên hắn là trước bởi vì tử vong rơi cấp tới 19 cấp.

Nhưng là, mặc kệ bọn họ trước đẳng cấp là bao nhiêu, bọn họ cũng tuyệt đối không thể đánh bại Lâm Thanh. Năm người này tuy nhiên xem như nhất lưu chức nghiệp ngoạn gia, tại hắn Lâm Thanh trước mặt, còn chưa đủ xem.

Lâm Thanh thuận thế hướng về bên trái nhảy dựng động, tránh qua, tránh né cái khác Chiến sĩ rất nhanh xông lại công kích, sau đó, rất nhanh một cái Đấu Khí Trảm đuổi kịp, cái này gọi là Ma Vương Chiến sĩ, ầm ầm ngã xuống đất, cái kia Mục sư muốn gia máu, đều căn bản không kịp. Sắp chết, cái này Ma Vương hay là mang theo cực độ phẫn hận cùng oan khuất ánh mắt, trong lòng của hắn cái kia không cam lòng a. Tốn hao nhiều hơn nữa tiền, hắn còn không để trong lòng. Chủ yếu là, cái này sủng vật, hắn quả thực là ái hơn tánh mạng a.

Lâm Thanh vừa mới muốn xoay người đối phó cái khác xông lại Chiến sĩ, bên cạnh Nữ Xà Yêu nhưng lại đột nhiên ra tay, thình thịch bùm, bốn cái tay máy xay gió bình thường chuyển, một hồi cuồng ẩu, cái kia Chiến sĩ bị đánh cái vội vàng không kịp chuẩn bị, lập tức lượng máu cuồng rơi, không đủ một phần tư.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Võng Du Chi Du Hí Chi Vương  2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ