[ONESHOT] Because You're Byuner - Taengsic

1.7K 39 2
                                    

Chuyến bay mang số hiệu GG009 vừa đáp xuống sân bay Taoyuan, Taiwan.

Các cô gái cười tươi chào fan rồi nhanh chóng di chuyển ra xe về khách sạn. Họ cần nghỉ ngơi để có tinh thần thật tốt cho buổi concert chiều nay.

*Tại khách sạn*

*Phòng 39*

Tạch.

Vất vả đẩy 2 chiếc vali vào bên trong phòng rồi đóng cửa lại. Taeyeon ngồi phệch xuống sàn và thờ hổn hển. Dựa mình vào chiếc vali rồi nhắm hờ mắt lại. Bởi vì quá yêu thương và muốn thể hiện phong độ nên Taeyeon nhất quyết giành lấy hành lí đẩy đi mà chẳng chịu cho Jessica động đến. Ấy thế nên đừng bảo là đại tiểu thư Jung Jessica lười nhé, chỉ tại ai kia quá nuông chiều muốn làm hết mọi việc cho thôi.

Taengoo ah…” giọng Jessica nói vọng ra từ phòng tắm.

Hả? Em cần gì thế babe?” Taeyeon nhanh chóng trở về thực tại khi từ nãy đến giờ hồn đã thả nơi chốn nao.

Lấy giùm em khăn tắm …

Thay vì mở vali để tìm kiếm đàng hoàng thì Taeyeon lại hất tung đống quần áo ra ngoài. Cô thật sự toát mồ hôi với số quần áo mà Jessica mang theo, cô không đủ kiên nhẫn để sắp xếp chúng ra tử tế, vả lại cô không muốn bạn gái mình phải đứng đợi lâu trong phòng tắm, cô ấy sẽ cảm mất.

Cộc… Cộc…

Khăn của em này Sica a…” Taeyeon vừa gõ cửa vừa nở một nụ cười gian, dường như ý nghĩ “đen tối” nào đó lại vừa chạy qua đầu cô.

Hé cửa ra một chút, chỉ đưa tay ra và nhận lấy chiếc khăn. Sica cũng quá hiểu tính byun của Taeyeon mà, đề phòng thế này không bao giờ là thừa cả. Thế nhưng Taeyeon cũng đâu bỏ qua dễ dàng như vậy. Cô nắm lấy cánh tay rồi nhẹ nhàng hít hà hương thơm thơm mát ấy, đồng thời chân đặt ngay góc cửa để Sica không thể đóng lại được.

Tae vào giúp em nhé” Taeyeon lại giờ cái giọng nham nhở của mình ra rồi bật cười.

No…buông tay em ra ngay Byuntae

Sica nghiêm giọng, thật sự không thể dịu dàng với Taeyeon trong tình huống này. Cứ như thế thì con dê lại được dịp giờ trò. Thời gian diễn rất sát, cô cần nghỉ ngơi thay vì nuông chiều Taeyeon để bản thân lại hoạt động quá sức.

Thôi nào babe…chúng ta tắm chung nhé…sẽ tiết kiệm thời gian hơn” Taeyeon vẫn dai dẵng thả dê.

Không là không…đừng đùa nữa! Em lạnh…chúng ta phải nghỉ ngơi, chiều diễn rồi đấy Taeyeon!” Lần này Sica thò hẳn đầu ra ngoài và liếc Taeyeon một cái sắc lẻm.

Ok…ok…

Đối với Taeyeon không thể quá nuông chiều mà. Căn bản cũng là vì người ta lo cho bạn gái lạnh rồi sẽ bệnh thôi nhé, không phải là sợ đâu.

Taeyeon nãy giờ cứ nằm lăn lóc trên giường chờ đợi. Định sẽ chợp mắt một lúc nhưng vì cả ngày nay không được gần gũi nên đâm ra nhớ hơi ai kia và không ngủ được. Chán quá nên Taeyeon ngồi bật dậy rồi mở điện thoại của mình “tự sướng” vài tấm up lên Instagram cho fan xem, ngồi tán gẫu linh tinh với fan để giết thời gian. Fan đã tag Taeyeon vào rất nhiều hình ảnh, từ thức ăn, tranh vẽ đến cả những tấm hình do các fansite chụp khi họ tham gia các sự kiện. Nhấp vào xem những bức hình do fan chụp khi họ rời sân bay sáng nay, rồi bật cười khúc khích khi thấy những dòng comt mà fan liên tục khen họ thật xinh đẹp và quyến rũ, đặc biệt là lời khen Sica nào là phong cách thời trang sân bay thật tuyệt vời, quần short cô ấy diện hôm nay làm người khác phát điên mà, thật xinh đẹp, bla bla cũng đủ khiến Taeyeon cười tít mắt vì hãnh diện. Bạn gái cô rất xinh đẹp mà. Bất chợt Taeyeon nhíu mày lại, mắt nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại rồi lại nhanh chóng thảy nó sang một bên. Chuyện gì thế?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] Because You're Byuner - TaengsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ