Cassy's POV
"D-darren, w-what are you doing?" I nervously asked him as he move closer to me. He is just staring at me and I can see the seriousness in his eyes.
Pinlit kong kumalma kahit na deep inside ay parang sasabog na ang puso ko. I walked backward.
He stepped forward again...
I stepped backward....
He stepped forward again and i was about to walk backwards but it was....
DEAD END...
I was already trapped. I was cornered.
I can say, 3 inches na lang ang pagitan namin. Medyo pigil na ang paghinga ko...
"Cassandra.." he mentioned my real name which made my heart skip a beat.
I think he was about to kiss me when...
"RAAAPPPEEE!!! HELLPP!! HELPPP!!" I shouted.
Until someone pinched my cheeks. Napabangon ako sa gulat at napasigaw nalang ng...
"ERREEEYY KE YEEEETTTTSSSHH!! MESSHEKEETTT!" I shouted at him habang nakahawak ako sa kamay niyang nakahawak sa cheeks ko. Buti naman at binitawan niya kaagad. Phew! Thanks God! It was just a dream. Akala ko totoo na! Napahawak ako sa pisngi ko. I'm sure, pulang-pula na to ngayon. Kaloko kasi ni Yatz eh.
Pinalo ko siya ng unan.
"Ang sakit nun ah! Lumolobo ang cheeks ko dahil sa kapipinch mo eh!" sabi ko ng nakabusangot at patuloy pa rin sa pagpalo sa kanya.
"ARRAYY KOO!! Eh dati namang ganyan ang cheeks mo eh. Sadyang mataba ka lang talaga Chubbylita!"
"WHAT DID YOU SAY?" I angrily said. He called me Chubbylita again. Whatta life! -___-
I threw him a pillow. At nagkunwaring nagtatampo.
Lumapit naman siya kaagad. Susuyuin ako niyan hahaha. Wag kang magpahalata Cassy...
"Sorry na Chubz! Ikaw naman kasi eh. Tulog mantika. Kaya I have no choice but to pinch your cheeks. Sigaw ka pa ng sigaw ng rape. Baka isipin pa nila tita na nire-rape kita. Asa ka naman Chubz!"
"Aba't! Hindi ka talaga titigil sa kakaasar ha!" Papaluin ko sana siya ng unan pero agad siyang tumakbo. That's why I just threw the pillow and guess what???
Sapul siya sa mukha! ^__^
"HAHAHA Buti nga sa'yo! Bleehhhh!!" Halos sumakit ang tiyan ko sa kakatawa ng bigla siyang magseryoso.
BINABASA MO ANG
You belong with me (CassRen)
Random"Meeting you was fate, becoming your friend was a choice, but falling in love was beyond my control...." -Cassy Hello sa mga CassRen fans diyan! This is a one shot story of Cassy Legaspi and Darren Espanto so I hope you like it guys! Feel free to co...