Chapter 1

8 1 0
                                    

CHAPTER 1

The Reason

Hell's Pov

I'm Sarah Nathalie Helliese Tan. Mayaman,maganda, mabait, at simple, yan ako noon bago pa ako naging gangster peo ngayon isa na akong gangster, bitch, at matakot ka kung nakasalubong mo ako. 18 y/o na ako. May kapatid ako siya si Kuya Scar Raito Tan. Silent Hell ang pangalan ng gang namin. Ako si Demon Hell ng S.H. rank 1. Dahilan kung bakit ako naging gangster ay dahil sa dalawang taong pinagtaksilan ako. Sg Miggy na ex ko at si Beverly na ex bff ko.

**FLASHBACK**

Nandito ako sa likod ng building namin. 15 y/o pa lang ako at 3rd year highschool pa lang ako. Dito talaga ako tumatambay. Walang nakakaalam na andito ako dahil lagi akung nasa taas ng puno. Napatago ako ng may narinig akung ingay.

"Migs kelan ba natin sasabihin kay Sarah ang tungkol sa atin." Bev

What the pinagloloko banila ako. Hindi muna ako nagsalita nakinig muna ako sa kanila . . .

"Ewan ko Bev peo ngaun tau muna ng dalawa" Migs at naghalikan sila

Naririnig ko ang mga ungol nila

Kaya nagsalita na ako . . .

"So ito pa la ang lagi mong ginagawa"

"Sarah ?"silang dalawa

"Ou ako nga . . .buti pala ang pamamalagi ko dito sa puno."ako

"Narinig m kami?" Migs

"Ou"

"Sorry best"Bev

"Nga pala break na tau Migs at Rose di m na ako bff ngaun! Ciao!!" "Magsama kaung dalawa"

At umalis ako. Umuwi na ako para makausap ko si Dad.

Pagkasating ko sa bahay dumiretso ako sa office ni Dad.

**KNOCK** **KNOCK**

"Come in"dad "what do you need Hime?" Tanong ni dad

"Dad diba alam mo lahat ng tungkol sa akin"

"Yes Hime

"Dad wala na kami ni Migs" umiiyak na ko sa harap ni dad

"Don't cry Hime!! Will you tell me the story"

Kinukwento ko ang lahat kay dad.

"So what will you do now Hime"

"Dad can you book me a flight to Korea now"

"Are you really sure Hime?"

"Yes dad"

"Okay, go now to your room and pack your things. I'll give your ticket later."

"Thanks dad"

As I went to my room, I pack my important things and I put all the things that Migs given to me.

3:30 in the afternoon dad gave my ticket. Dad and I are now on the way to the airport.

"Hime just contact me if you needed something"

"Yes dad . . . Ahhh dad pwedeng ako na lang ang bibili ng bhay sa Korea?"

"But you can use our house there!"

"I just want to buy my own dad."

"Okay Hime but contact Scar for help okay??"

"Yes dad"

All passengers for flight 212731 to Korea blah blah blah blah blah blah blah blah . . . Thank you.

"Dad I have to go!"

"Bye Hime"

Goodbye Philippines . . .

Hello Korea . . .

Authors note

Hi sa lahat ng readers ! ! !

#SBWNIPartTwo

SHE'S BACK WITH NEW IDENTITY!Where stories live. Discover now