chap 9: date !

21 0 0
                                    

Lester pov*

Ngayun na yung Date naming 3. Mukhang masaya to. Hahaha ! kaya ako nagyaya ng date den kay katy syempre mahal ko bestfriend ko at ayukong mapunta lang sya kahit kanino.. Balak ko na ren kasing sabihin yung nararamdaman ko sa kanya ayuko nang patagalin pa itoo. Kung mabasted man hindi ako magagalit tatanggapin ko yun at ibabalik kung ano kami dati.. hayy nakakaba pero kakayanin ko. Alang alang kay bestfriend. ! Mga 3 yung date namin at ngayon 12:30 na kaya nagayos na ako.

Nung natapos na ako nagpapatugtog muna ako ng radio dahil maaga pa naman. Eto yung tugtog: NP:bakit kung sino pa /<play nyu yung song sa gilid/>....

Fast forward*
@soutwnyd resoRt

Dito kami magdadate wala pa si josh ah. Anu kaya nangyari dun. Ang ganda ni bhestfriend. Naka dress na pink na tube pero may blazer at heels di gaano kataas walang make up napaka simpLe. Siguro chance ko na to para sabihin ang nararamdaman sa kanya. Nakaupo lang kasi sya at parang di sya mkatingin sa akiN. Maya2x nagsalita ako..

L:k-katy may sasabihin ako sayo pero wag kang magagalit.

K:sure. Anu ba yun ?

L:ahmm. Alam mo naman diba kung paano tayo naging magkaibigan. Magkasama sa tampuhan,asaran,kulitan at kahit sa pagharap sa mga pagsubok. kaya ngayon katy gusto ko na tapusin ang pagkakaibigan naten.

K-bakit lester may problema ka ba. Sabihin mo ?

L:HINDI. Ang ibig kong sabihin ayyyyyyyyyyy

katy mahal kita hindi lang bilang kaibigan kundi gusto kitang maging girlfriend ko. sagutin mo man o hindi atlis nasabi ko sayo tong itinatagong sekreto dito sa PUSO KO. (NAKAYUKO AT NAHIHIYA)..

K:(speechless)... Lester salamat sa pagmamahal na binigay mo sa aken mahal din kita bilang bestfriend at ikaw lang ang mamahalin kong kaibigan wala nang papalit sayo. I'm sorry

L:(NAIIYAK NA SA SOBRANG SAKIT). Oo katy naiintindihan ko. Sana walang magbabago ha kung anu tayo dati sana ngayon den. ngayong nalaman mo na ang nararamdam ko sa yo.

k:oo pramis.. Loveyou bhesttt.

L:loveyou 2.. Oh panu tuloy naten yung date wala si josh eeh.

K:OU NGA. ANyare dun !

L;haha.Ewan tara !

super fast forward.
Uwi na kami sa bahay at napagod na. Zzzzzzzzzz....

CRUSH OR BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon