++
Uuuuhhhhhhm !!
OoooOoooooooooOoooh !!!
Yeaaaaaaaaa !! Babyyy !!! Yeaaaaah !! Aaaaaaaah !!
Sa isang maliit na kwarto maririning ang ungol ng dalawang taong pinaliligaya ang kanilang mga sarili .
Aaaaaaaaaaaaahhhh !!
Malapit na !!!
Hoooonn !!
Laaalaabaas na !!!!
AaaaaaaaAaaaaaahh !!!
OoooooOoooooh !!!
Blaaaaag !!!
Mga walangya kayo !!! Anong ibig sabihin nito !!!
-- isang sigaw ang nagpagulat sa dalawang taong gumagawa ng milagro !!Mga hayoop !!! Mgaaa haayoopp kaayooo ang bababoy nyo !!!
-- galit na galit na sigaw ng babae sa dalawaNanatili lang kalmado ang dalawa at parang walang paki alam sa sinasabi ng babae .
Ikaw !!! Punyeta ka !!! Pinagkatiwalaan kita !! At ikaw malandi ka !! Malandi kang babae ka !!! --- sigaw ng umiiyak na babae sa dalawa habang nakaduro ang kamay nito sa dalawang tao .
Anoo !! Huh !! Kailan nyo !! Pa ko niloloko huh !!
T*ngna kayo !!! Talagang dito pa talaga kayo sa pamamahay ko gumagawa ng milagro !!! --- naghihinagpis na sambit ng babaeNaka tingin lang ang dalawa sa babaeng kanina pa sigaw ng Sigaw ..
Ate wag ka ng magalit pinapaligaya KO lang naman ang asawa mo eh . Chill ka lang jan ! --- sambit ng isang babae
Malandii !! haliparot !! Wag mo kong matawag tawag na ate !! Punyeta ka !! -- galit na galit na sambit into
Haha ! Ate parang hindi ka naman sanay sa asawa mo ! Na kung sino sino ang kinakana , chaka wag ka mag alala sinubukan ko lang namañ sya kaya wag kang magalit . -_natatawang sambit ng babae
Sinusubukan huh !! Ano yan tester ! Mga hayop mag silayas kayo bago ko pa maisipang patayîn kayo !!!! Laayaas !!! -- umiiyak na sambit ng babae habang nakakuyom ang kamao .
Mabilis naman umalis ang dalawa at iniwan ang babaeng umiiyak dahil sa galit na galit sa panlolôkong ginawa nila.
BINABASA MO ANG
BIRTH DIE SEX √
Mystery / ThrillerSi happy sa kanyang ikalabing walong kaarawan . Isang regalo na kanyang matatanggap Regalong sa una ay masaya . Pero yun pala ay may kapalit na hindi magandang karanasan . ++MALIGAYANG KAARAWAN NG IYONG PAGKAMATAY++ ++BABALA++ MERON ITONG MASESELAN...